Âm Nhạc

Đây là những cảnh quay xúc động nhất trong MV các sao nhí!

Minh Trí
Chia sẻ

Loạt khoảnh khắc được thể hiện bởi các tài năng nhí này có lấy đi nước mắt của bạn?

Ngày càng trưởng thành hơn trên con đường nghệ thuật, nhiều sao nhí đã ra mắt các MV lồng ghép những câu chuyện đặc biệt cảm xúc về tình cảm gia đình. Qua đó, các tài năng nhí không chỉ ghi điểm bằng giọng hát, loạt sản phẩm sau còn chinh phục khán giả ở những phân cảnh khiến người xem không kìm được nước mắt:

Mẹ hiền của tôi - Thiện Nhân

Sau thời gian dài ấp ủ, MV Mẹ hiền của tôi chính thức giới thiệu đến khán giả vào ngày 9/9 vừa qua. Bài hát là một sáng tác chắp bút bởi nhạc sĩ Minh Vy, cho thấy bước đi rất chu đáo mà vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly dành cho học trò cưng của mình. Vẫn là giọng hát dân ca mượt mà, nay lại trưởng thành hơn trong diễn xuất, Thiện Nhân đã chứng tỏ vì sao cô bé được mọi người yêu mến nhiều như vậy.

MV Mẹ hiền của tôi

Với ý nghĩa về hình ảnh người mẹ luôn sớm hôm tảo tần, làm mọi thứ để con có cuộc sống tốt nhất, Mẹ hiền của tôi có nhiều phân cảnh rất xúc động. Trong đó, hình ảnh Thiện Nhân khóc vì thương mẹ đã khiến khán giả không cầm được nước mắt.

thiennhan3

Hình ảnh người mẹ làm mọi cách để xin chủ nợ đừng lấy đi chiếc xe đạp của con gái mình.

thiennhan2

Thiện Nhân bất lực nhìn mẹ từ xa mà không kìm được nước mắt.

thiennhan1

Cảnh quay này là khoảnh khắc xúc động nhất trong MV Mẹ hiền của tôi.

Mẹ ơi con đã về, Mẹ của con - Công Quốc

Công Quốc là một trong những sao nhí đầu tư phim ngắn âm nhạc được mong chờ nhất hiện nay. Dù ra mắt liên tiếp 2 sản phẩm, Á quân Giọng Hát Việt nhí 2015 vẫn chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng tình cảm cùng lối diễn xuất chân thực. Trong cả hai MV vừa qua của Công Quốc, nhiều cảnh quay khiến người xem xúc động bởi tình cảm mẹ con là không thể chia lìa.

MV Mẹ ơi con đã về

MV Mẹ của con là phần tiếp nối hành trình đi tìm mẹ của Công Quốc.

congquoc1

Người mẹ lạc mất con trong nước mắt.

congquoc2

Khoảnh khắc Công Quốc đau xót nhận ra mình không phải là con ruột trong gia đình.

congquoc3

Và nghẹn ngào rơi nước mắt khi thấy bức hình kỉ niệm chụp bên người mẹ thân thương.

Nhật ký cho ba - Phương Mỹ Chi

Nhật ký cho ba là phim ngắn đầu tay được Phương Mỹ Chi dồn mọi tâm huyết dành tặng khán giả trong những ngày đầu năm 2016. Chị Bảy cũng là sao nhí tiên phong trong việc sản xuất và ra mắt phim ngắn âm nhạc. Dù vậy, thành công của Nhật ký cho ba là ngoài mong đợi. Với chất giọng mượt mà cùng lối diễn xuất nhập vai, người hâm mộ đã có những phút giây trải lòng sâu sắc cùng câu chuyện cảm động mà Phương Mỹ Chi mang lại.

Phim ngắn âm nhạc Nhật ký cho ba - Phương Mỹ Chi

phuongmychi1

Cảnh quay Phương Mỹ Chi bị đuổi ra khỏi nhà khiến khán giả không kìm được lòng mình.

phuongmychi2

Hình ảnh người ba chập chờn trong giấc ngủ đêm mưa của giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng làm người xem nghẹn ngào đến khó tả.

Mưa và nắng - Bùi Hà My

Là món quà mà e-kip đoàn phim Nắng cùng Bùi Hà My dành tặng cho những người mẹ thân thương nhân đại lễ Vu Lan, MV Mưa và nắng thật sự xúc động ở các cảnh quay về tình mẫu tử. Dù cho mẹ có như thế nào đi chăng nữa, tình mẹ thương con vẫn ấm áp và sâu đậm. Sau Mẹ ơi đừng bỏ con, đây tiếp tục là sản phẩm lấy đi nhiều nước mắt khán giả của học trò Dương Khắc Linh.

MV Mưa và nắng

buihamy1

Hình ảnh đôi bàn tay của mẹ và con gái chạm nhau qua tấm kính không thể cảm động hơn.

buihamy2

Giây phút chứng kiến mẹ mình bị hành quyết của bé gái cũng là cảnh quay khiến khán giả “ám ảnh” vì quá xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất