Âm Nhạc

Đây là những cái tên sẽ khiến Billboard Awards hoành tráng hơn cả Grammy!

Chia sẻ

Rihanna, Britney Spears, Justin Bieber, Madonna,... sẽ cùng dắt tay nhau bước lên sân khấu trình diễn Billboard Music Awards sắp tới.

Nếu tại Grammy 2016 vừa qua, bạn đã từng hết lời ca tụng Lady Gaga hóa thân vào David Bowie, Taylor Swift mở màn Out of The Woods tròn trịa, hay Kendrick Lamar chinh phục khán giả bằng sân khấu của những ngọn lửa dựng nên ngay trong một nhà tù Mỹ thì bạn sẽ càng phải trông ngóng đến ngày 22/5 sắp tới, nơi mà đại tiệc âm nhạc hoành tráng Billboard Music Awards 2016 lên đèn. Vì với một danh sách dài ngoằng những “đại gia” và “nữ hoàng” làng nhạc thế giới đã in dấu tên mình trong đó thì sân khấu trình diễn của BBMAs sẽ còn quyến rũ bạn hơn cả Grammy. 

Cùng điểm qua một số cái tên hứa hẹn giật spotlight của đêm hội âm nhạc này:

Britney Spears

Britney

Đã hơn 3 năm kể từ album gần đây nhất Britney Jean ra mắt vào cuối 2012, “công chúa nhạc Pop” mới bắt đầu hé lộ những thông tin mới về album thứ 9 của mình sẽ ra lò trong năm 2016 này. Dù Brit không hẳn là một “con ong chăm chỉ” như Taylor nhưng sự thật rằng mỗi lần xuất hiện của cô đều sẽ trở thành tâm điểm truyền thông. Ngoại trừ tour diễn Piece of Me, người ta ít thấy Spears trên một sân khấu lớn. Vì thế lần góp mặt trình diễn tại Billboard Music Awards lần này vốn đã dậy sóng cộng đồng yêu nhạc từ những thông tin đầu tiên mà chưa kể đến việc, nữ ca sĩ Toxic sẽ chiêu đãi một |bữa ăn thịnh soạn” với đầy đủ những siêu hit suốt một thập kỉ qua của cô.

Bên cạnh đó, các fans của cô hẳn sẽ tề tựu đầy đủ tại khán phòng… để chứng kiến thần tượng mình bước lên mục nhận giải Nghệ sĩ thiên niên kỉ. Đêm 22/5, Britney chỉ cần trở thành vedette thôi, còn khán đài cứ để Britney Army (tên cộng đồng fans của Brit) lo.

Pretty Girl (ft. Iggy Azalea)- Billboard Music Awards 2015

Adele

adele

Adele sẽ không diễn tại Billboard! Nhưng đây vẫn là cái tên sẽ khiến Billboard và hậu Billboard “rần rần” truyền thông vì MV Send My Love sẽ thay mặt nàng béo trình diện khán giả lần đầu tiên. Là single thứ 3 từ album bão bùng 25 nhưng là MV thứ 2 vì When We Were Young không được thực hiện MV, vì thế Send My Love được đặt niềm tin để nối nghiệp sự thành công vang dội của Hello

Đã đếm từng ngày và đến bây giờ, Daydreamers bắt đầu đếm từng giờ chờ ngày MV chính thức ra mắt trên VEVO ngay sau khi được phát trên Billboard Music Awards.

https://www.youtube.com/watch?v=tfR9Kw5Rtxc

Send My Love (Audio)

Kesha

0517-kesha-tmz-3 Thông tin Kesha tham dự Billboard Awards đã khiến người hâm mộ cực kì hứng khởi. Thế nhưng chỉ một ngày sau đó, Dr. Luke và hãng đĩa Kemosable Records của nữ ca sĩ dội một gáo nước lạnh vào họ: Kesha không được cho phép biểu diễn vì hãng đĩa này lo sợ cô sẽ lợi dụng dịp này để công kích Dr. Luke. Dù vậy, mới đây sau khi Kesha cùng đại diện của cô và nhà sản xuất chương trình Dick Clark Productions đảm bảo rằng sẽ không dùng màn trình diễn này để nhắm tới cuộc chiến giữa cô và Dr. Luke thì Kemosable đã lại cấp phép thông qua. Vốn dĩ, người hâm mộ mong đợi thưởng thức một “bộ phim” hay ho từ Kesha, tuy nhiên Kesha chia sẻ, cô chỉ dự định cover lại It Ain't Me của Bob Dylan tribute cho nam nghệ sĩ này. Dù thế nào đi nữa thì đây vẫn là một phần trình diễn đáng mong đợi của không chỉ riêng fans cô mà trước hàng triệu khán giả và nhiều những nghệ sĩ đồng nghiệp luôn sát cánh bên cô khoảng thời gian vừa qua. 

Animal, Blow - Billboard Music Awards 2011

Justin Bieber

Là một trong những nghệ sĩ có lượng fans đông đảo nhất thế giới, sự xuất hiện của Justin Bieber ở bất cứ sân khấu nào luôn kéo theo tiếng reo hò rung động cả nơi đó. Tuy vậy, Justin ít khi được đánh giá cao về việc đầu tư “râu ria” cho phần trình diễn của mình. Nhưng dù có ra sao, nam ca sĩ Love Yourself có hát hò thế nào, dù riêng lẻ trên sân khấu hay với dàn vũ công náo động điên đảo thì hội fangirls của anh vẫn sẵn sàng bất chấp mọi rào cản mà cuồng nhiệt với thần tượng mình (chưa kể đến việc J.B đứng thứ 2 trong danh sách “đại gia” đề cử lần này ở 11 hạng mục khác nhau, trên cả Adele và Taylor Swift).

Boyfriend - Billboard Music Awards 2012

Take You - Billboard Music Awards 2013

Madonna

madonna

Một sự thật chưa bao giờ thay đổi, bất kì một sân khấu trình diễn nào của Madonna, đó đều là buổi triển lãm dành cho nghệ thuật và giải trí tiêu khiển thật sự. Những đầu tư mà “nữ hoàng nhạc pop” dành cho mỗi một sự xuất hiện của mình là không có giới hạn từ âm nhạc, vũ đạo, đến trang phục, đạo cụ, ánh sáng… Nếu ai đã từng choáng ngợp với nữ đấu sĩ bò tót trong chiếc áo choàng đầy kiêu hãnh, các vũ công hóa thân thành chiến binh dũng mãnh bước đi “rầm trời”, hay đắm chìm trong La Vie En Rose của Madonna nồng nàn ôm ukulele thì bạn hoàn toàn sẽ mong đợi để bị “thổi bay” một lần nữa bởi những hào nhoáng tỏa ra từ “bà hoàng” này. Đồng hành cùng Madonna tại BBMAs là Prince, huyền thoại đã qua đời tháng trước mà đến nay, truyền thông vẫn liên tục gợi lại những tiếc thương dành cho nam nghệ sĩ này. Và Madonna sẽ có một tiết mục tribute đầy cảm xúc cho ông bạn trên sân khấu đêm 22/5.

Celine Dion

celine-dion

Celine Dion đã là biểu tượng âm nhạc mọi thời đại, từ Power of Love cho đến My Heart Will Go On, không ai là không biết qua giọng ca của nữ diva này. Và một lần nữa, bà sẽ được tôn vinh với danh hiệu này tại Billboard Music Awards, giải thưởng ICON Awards. Song song với đó, Celine sẽ ăn mừng bằng một ca khúc của Queen, cũng là lần đầu diva này xuất hiện trên truyền hình kể từ sau đám tang của chồng bà. Không có sân khấu nào chỉ dành riêng cho những nghệ sĩ giải trí và BBMAs cũng vậy, các “lão làng” như Celine, Madonna, Blake Shelton, Gwen Stefani vẫn dư sức để lấn át đàn em. 

All by Myself - Billboard Music Awards

P!nk

P!nk

Nếu bạn đã thương thức MV đẹp “vi diệu” mới nhất bởi nữ ca sĩ cá tính này thì hẳn bạn phải rất trông đợi một sân khấu hiện thực hóa của thế giới chỉ có trong phim ảnh và trí tưởng tượng cao xa của con người. Liệu P!nk sẽ vẫn tiếp tục “treo ngược cành cây” ngay trên sân khấu, hay nhảy múa với những quân cờ người kì dị, rồi lơ lửng giữa không trung, giữa cánh đồng hoa đầy màu sắc rực rỡ nhất, hoặc thậm chí, một ngọn lửa lớn sẽ nổi lên đốt cháy mọi giác quan của khán giả như chính tên bài hát Just Like Fire? Hãy cho phép trí tưởng tượng của bạn bay xa hết mức có thể trước khi đến với phần trình diễn được đánh giá là sẽ cực kì “ngoạn mục” này. 

MV Just Like Fire

Cuối cùng, không thể không nhắc đến tên của một vài nghệ sĩ trẻ cũng góp mặt trong “đại tiệc” âm nhạc này như Troye Sivan, Meghan Trainor, Demi Lovato, Nick Jonas, DNCE, Fifth Harmony, Lukas Graham, Rihanna, Ariana Grande, The Go-Go’s, Shawn Mendes vì họ sẽ là những nhân tố đẩy nhiệt độ của TMobile Arena lên cao điểm. 

Rihanna và Britney đã từng có một kiss scene gây bùng cháy sân khấu tại BBMAs 2011

Ariana Grande bùng nổ với hit Problem tại BBMAs 2014

Chia sẻ
Tin mới nhất