Âm Nhạc

Đây là hit mới nhất của Noo Phước Thịnh ra đời từ The Remix!

Chia sẻ

'Cảm xúc' - một sáng tác của Vương Anh Tú là hit mới nhất được Noo Phước Thịnh trình diễn lần đầu tiên trong đêm liveshow thứ 7 của The Remix.

Noo Phước Thịnh tiếp tục có một đêm trình diễn thành công trong The Remix liveshow 7 với chủ đề Rock, electro, Drumb, Bass. Nam ca sĩ điển trai đã đem ca khúc hoàn toàn mới lên sân khấu: Cảm xúc - sáng tác của Vương Anh Tú, viết về những rung cảm tình yêu ngọt ngào. Noo Phước Thịnh hoá thân thành ca sĩ trong một ban nhạc hát mừng đám cưới lung linh trên sân khấu: “Vẫn bên nhau và ngàn yêu dấu, sau bao lâu lại luôn thấy nhau. Vẫn cho nhau những lời lưu luyến, tay trong tay nụ hôn mê say”… Những ca từ 'ngọt lịm' của Cảm xúc đã thật sự khiến người hâm mộ 'đổ gục' trước phần trình diễn của Noo Phước Thịnh. 

Phần trình diễn của Cảm Xúc - một hit mới của Noo Phước Thịnh trong đêm liveshow 7 - The Remix

Noo Phước ThịnhIMG_6180

Noo Phước ThịnhIMG_6183 Noo Phước ThịnhIMG_6184 Noo Phước ThịnhIMG_6189 Noo Phước ThịnhIMG_6191 Noo Phước ThịnhIMG_6194 Noo Phước ThịnhIMG_6195 Noo Phước ThịnhIMG_6197

Noo Phước ThịnhIMG_6196 Noo Phước ThịnhIMG_6193

Thật không sai nếu nói Noo Phước Thịnh chính là 'hoàng tử tình ca' của showbiz Việt khi mà anh là chủ nhân hàng loạt hit viết về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Cùng điểm qua những siêu hit đình đám của Noo Phước Thịnh về chủ đề muôn thưở này:

Really Love You

Là MV mới nhất của Noo Phước Thịnh được quay ở đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản mà cụ thể là Kanazawa. Đóng cùng nam ca sĩ trong clip là cô gái xinh đẹp người bản xứ. Bên cạnh câu chuyện gặp gỡ rồi yêu nhau của cặp đôi 'ngôn tình', hầu hết người xem đều xuýt xoa khen ngợi loạt bối cảnh nên thơ xuất hiện qua các khung hình và một tình yêu trong mơ đáng ghen tỵ.

Mãi mãi bên nhau

Được xem là phần 1 của của MV Really Love You, Mãi mãi bên nhau cũng là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng mà sâu lắng. Bản hit được Noo Phước Thịnh trình làng 2 năm về trước, đã đạt được hơn 10 triệu view trên kênh youtube. Đây là một sản phẩm thành công trong sự nghiệp ca hát của anh chàng tài hoa này. Cùng xem và thưởng thức những ca từ ngọt ngào của siêu hit đình đám:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất