Âm Nhạc

Đây là dấu hiệu khiến bạn không-thể-không-tin: TWICE lại chuẩn bị comeback nữa rồi!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Các fan tỏ ra rất phấn khích với điều này.

Mới đây, TWICE đã “lên đường” sang Nhật để chuẩn bị cho tour diễn BDZ với màn “khai pháo” bằng concert tại Chiba ngày 29/9. Tuy nhiên, điều mà các fan chú ý nhất hiện giờ không phải là tour diễn mà chính là diện mạo mới của 9 cô nàng khi xuất hiện tại sân bay. Tất cả các thành viên đều đã thay đổi kiểu, màu tóc. Điều này đã khiến các ONCE vô cùng phấn khích vì như đó giờ ở Kpop, đây chính là một trong những dấu hiệu “đáng tin cậy” về việc comeback.

TWICE vừa phát hành full album Nhật đầu tiên và sẽ quảng bá bằng một tour diễn tại đây.

Thành viên khiến các fan sốc nhất có lẽ là Dahyun. Toàn bộ mái tóc dài của nữ ca sĩ đã được nhuộm tím ombre cực kì nổi bật. Kiểu tóc mới này của Dahyun đang nhận được rất nhiều lời khen từ netizen, một số còn gọi cô là “nữ thần”.

Mina “lột xác” thành một cô gái trưởng thành hơn với mái tóc dài đến giữa lưng và không còn để mái ngang. Và lần này, màu hạt dẻ đã được chọn làm màu tóc mới cho cô nàng.

Xuất hiện với mái tóc bob màu đen, thủ lĩnh TWICE trông rất đáng yêu và trẻ hơn tuổi thật.

“Chia tay” với mái tóc dài gợn sóng, Nayeon đã quay trở lại với kiểu tóc thẳng qua vai như đợt quảng bá TT.

Chaeyoung vẫn giữ nguyên tóc dài nhưng không còn giữ màu vàng nâu mà trở về với màu đen.

Mái tóc của Jungyeon lần này dường như tối hơn lần xuất hiện trong MV BDZ.

Được tỉa bớt phần đuôi đồng thời nhuộm nâu đỏ, Sana “đốn tim” các fan với vẻ ngoài xinh đẹp như nàng công chúa bước ra từ truyện tranh.

Tuy các thành viên đều thay đổi nhiều nhưng Momo vẫn trung thành với kiểu tóc cũ, nhưng với một màu tối hơn.

Từ trước đến giờ, maknae Tzuyu là người hiếm khi thay đổi kiểu tóc nhất trong TWICE., lần này cũng không phải ngoại lệ. Cô nàng vẫn trung thành với tóc thẳng, đen dài tự nhiên của mình.

Bên cạnh những fan tin rằng việc thay đổi mới nhất của girlgroup nhà JYP chính là dấu hiệu của việc comeback, một số người hâm mộ cũng đưa ra giả thuyết đơn giản vì các cô gái sắp khởi động tour diễn nên mới “làm đẹp” để xuất hiện thật hoàn hảo trước mọi người. Còn lí do thật sự là gì thì chỉ có JYP và TWICE mới biết. Nhưng dù là comeback hay đơn giản chỉ thay đổi vì tour diễn thì cũng mong hoạt động sắp tới của các cô gái sẽ thật thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất