Âm Nhạc

Thì ra đây là cách Noo Phước Thịnh giấu nhẹm mái tóc manly, phong trần suốt những ngày qua!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thời gian qua, bạn có chú ý đến điều này mỗi lần Noo Phước Thịnh xuất hiện?

Mới đây, Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng mạng chao đảo trước thông tin trở lại cùng ca khúc mới mang tên Những kẻ mộng mơ. Trong bộ hình và teaser phát hành, nam ca sĩ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới nhờ mái tóc cắt tỉa gọn ghẽ, chuẩn “bad boy” khiến người hâm mộ phát cuồng.

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong tạo hình mới khiến người hâm mộ phát cuồng.

Những hình ảnh quảng bá cho MV Những kẻ mộng mơ chính là câu trả lời đầy thuyết phục mà người hâm mộ chờ đợi trước loạt thị phi gây tranh cãi liên quan đến anh chàng cách đây không lâu. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ tinh ý sẽ nhận ra, có lẽ Noo Phước Thịnh đã đổi kiểu tóc mới và chờ đợi ngày trở lại cách đây 1 thời gian.

Cụ thể, trong những lần xuất hiện gần nhất với công chúng và truyền thông, Noo Phước Thịnh luôn tìm cách giấu nhẹm mái tóc của mình. Anh chàng lựa chọn một chiếc mũ nhỏ với phần vành mũ xòe ra che khuất toàn bộ kiểu tóc.

Từ lần xuất hiện ngày 23/9 tại TP. Hồ Chí Minh, khán giả đã thấy Noo Phước Thịnh đội một chiếc mũ đen che đi toàn bộ mái tóc.

Một số người cho rằng đây là style mới vì dường như chiếc mũ khá hợp với anh chàng.

Ở một sự kiện âm nhạc sau đó, ngày 5/10, anh chàng lại xuất hiện cùng chiếc mũ lưỡi trai che kín kiểu tóc.

Tuy nhiên, nếu chú ý kĩ, khán giả vẫn có thể biết được Noo đã thay đổi kiểu tóc của mình. Đó là lần anh chàng xuất hiện trong sự kiện phát cơm từ thiện cách đây không lâu (ngày 9/10). Khi đó, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chỉ đeo khẩu trang, để lộ mái tóc đã được cắt gọn ghẽ.

Mái tóc đã được Noo cắt tỉa khá ngắn từ ngày phát cơm từ thiện.

So với hình ảnh teaser Những kẻ mộng mơ, mái tóc lúc này của Noo Phước Thịnh đã dài ra chút ít, không biết anh chàng trông sẽ ra sao trong ngày MV ra mắt? Cùng đếm ngược từng ngày đến 19/10 để thưởng thức Những kẻ mộng mơ và chào đón màn tái xuất đáng mong chờ từ Noo Phước Thịnh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất