Âm Nhạc

Đây là cách Đông Nhi cùng FC mừng sinh nhật mùa 'giãn cách xã hội': Livestream hát hò, thổi nến online, vậy thôi mà cũng vui phết!

Anh Min
Chia sẻ

Covid-19 có thể ngăn cách thần tượng gặp fan nhưng vẫn không thể cản nổi Đông Nhi livestream hát hò tưng bừng với FC.

MV Ngày đôi ta là của nhau 

Vì đang tuân thủ yêu cầu giãn cách xã hội, không thể gặp mặt fan trong dịp sinh nhật FC năm nay, Đông Nhi quyết định livestream trên fanpage để trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong buổi livestream này, nữ ca sĩ bày đủ trò ăn mừng, chat chit tám chuyện, hát hò đủ kiểu, thổi nến bánh sinh nhật và đặc biệt hơn cả là cô dành tặng các Po Con (tên cộng đồng FC của Đông Nhi) một bài rap đáng yêu được sáng tác riêng cho dịp kỉ niệm 12 năm đi bên nhau vô cùng đặc biệt này.

Đông Nhi rap tặng FC

Đoạn rap đầy ý nghĩa do “gà cưng” Tùng Maru sáng tác. Chỉ riêng đoạn livestream này đã thu về gần 500 nghìn lượt xem sau một đêm. Bên dưới bình luận, các Po Con vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm yêu thương mà thần tượng dành cho mình, cũng như bày tỏ sự tự hào sau một chặng đường dài đã sát cánh chiến đấu bên nhau như trong nội dung lời rap: “FC Đông Nhi là nhất trần đời. Sự tự hào này không thể cất thành lời. Dầm mưa chờ đợi dù Nhi vẫn chưa tới. Kiên cường bất khuất mặc kệ cả ông trời”. 

Đông Nhi chiều fan như vậy, chẳng trách sao các Po Con yêu thương vô điều kiện.

Trải qua nhiều biến cố, Đông Nhi vẫn giữ được lượng fan vô cùng đông đảo.

Chúc mừng sinh nhật FC Đông Nhi lần thứ 12!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất