Âm Nhạc

Đây không phải bức hình tầm thường: Có 1 chi tiết cho thấy bạn đang xem 'bom tấn' album thứ 7 từ Taylor Swift!

Minh Khôi
Chia sẻ

Album thứ 7 của Taylor Swift liệu có đến sớm hơn dự kiến?

Cách đây vài tiếng đồng hồ, Taylor Swift vừa cho đăng tải lên tất cả các trang mạng xã hội của cô nàng một bức ảnh đầy ẩn ý. Bức ảnh, thoạt nhìn có vẻ như không có ý nghĩa gì, nhưng càng nhìn kĩ, Swifties toàn thế giới lại càng nháo nhào và khẳng định: album thứ 7 của Taylor Swift chuẩn bị ra lò!

Bức ảnh được Taylor Swift đăng tải kèm dòng caption khá bí ẩn: biểu tượng 7 cây cọ.

Cụ thể, bức ảnh cho thấy hình ảnh một khu rừng rậm nhiệt đới, bầu trời màu xanh với vô số biểu tượng những ngôi sao màu trắng (trông khá giống những ngôi sao trên quốc kì Mỹ). Nổi bật giữa khu rừng là hình ảnh của 7 cây cọ cao vút, nổi bật giữa những cây khác thấp hơn.

Ngay lập tức, óc thám tử của cộng đồng fan Taylor Swift toàn thế giới được phát huy! Thứ nhất, Taylor Swift cực kì hiếm khi nào đăng tải những hình ảnh khác ngoài trừ những thứ liên quan đến cô nàng - thế nên việc đăng tải một bức hình đầy ẩn ý thế này, chỉ có thể là điều mà ai ai cũng đang mong chờ nhất: album thứ 7.

Bên cạnh đó, dòng caption lẫn bức ảnh đều có chứa 7 cây cọ! Vâng là con số “7” thần thánh! Mà số 7 còn có thể có ý nghĩa nào khác ngoài việc báo hiệu cho album kế tiếp sau Reputation - album phòng thu thứ 6 - ?

Chuẩn bị có một sự bùng nổ như Look What You Made Me Do?

Như vậy, dường như chúng ta chuẩn bị đón chờ album thứ 7 của Taylor Swift sớm hơn dự kiến rất nhiều! Hãy hồi hộp đón chờ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất