Âm Nhạc

Đây chính là 3 ca khúc Đông Nhi 'tung chiêu' để dụ dỗ tài năng nhí

Tâm Đào
Chia sẻ

Tập phát sóng đầu tiên của The Voice Kids 2016 đã gây được nhiều ấn tượng không chỉ bởi các tiết mục chất lượng đến từ dàn thí sinh nhỏ tuổi. Bên cạnh đó, những màn 'chặt chém', tranh giành thí sinh kịch tính của 4 vị HLV cũng là một điểm nhấn nổi bật.

Nếu như Noo Phước Thịnh khiến nhiều người bất ngờ bởi sự nhí nhảnh, hoạt ngôn; Ông Cao Thắng điềm đạm, chín chắn; Vũ Cát Tường tuy ít lời nhưng cũng đầy lợi hại thì Đông Nhi trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2016 cũng có cách tỏa sáng cho riêng mình: vừa giải trí vừa chuyên môn. Nữ ca sĩ không ngần ngại “đấu tay đôi” với Noo Phước Thịnh và cũng chẳng hề đắn đo hát live các bài hát nổi tiếng để chứng minh khả năng chuyên môn của mình. Cùng điểm lại 3 ca khúc Đông Nhi đã dùng để “tung chiêu” dụ dỗ các tài năng nhí trong tập 1 dưới đây:

Còn thương rau đắng mọc sau hè

Đối với những ai đã quen với hình ảnh một Đông Nhi luôn thời thượng, nhanh nhạy đi theo xu hướng trong các sản phẩm âm nhạc của mình thì việc nữ ca sĩ có thể hát rất ngọt nhạc dân ca có lẽ là một bất ngờ lớn. Và Đông Nhi vừa có cơ hội thể hiện tài lẻ đó của mình trên sóng truyền hình khi tranh giành hot boy nhí Chu Tuấn Ngọc cùng Noo Phước Thịnh. Khi nghe Tuấn Ngọc thổ lộ rằng em thích dân ca, Đông Nhi tỏ ra “như bắt được vàng” và thể hiện một đoạn ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Ít ai biết rằng chủ nhân bản hit Boom Boom từng hát bài hát nổi tiếng này trong buổi offline fanclub cách đây 5 năm và cả trong hậu trường một buổi phỏng vấn.

Đông Nhi hát Còn thương rau đắng mọc sau hè trong buổi offline fanclub.

Và cả trong một buổi phỏng vấn.

Đông Nhi hát trong màn tranh giành tài năng nhí Chu Tuấn Ngọc.

Đêm gành hào nghe điệu hoài lang

Là giọng ca nhí để lại ấn tượng nhiều nhất sau tập đầu tiên, cô bé Thùy Dung chính là một trong những tài năng khiến cả 4 HLV phải khá vất vả tranh giành. Chỉ ngay từ câu hát đầu tiên, bộ tứ quyền lực đã phải nhấn nút quay lại và thưởng thức trọn vẹn tiết mục này. Cuộc chiến “giành giật” Thùy Dung diễn ra đầy kịch tính buộc Đông Nhi phải “tung chiêu”: thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Đêm gành hào nghe điệu hoài lang. Và giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ khi hát ca khúc dân ca nổi tiếng này đã phát huy tác dụng. Cuối cùng, Thùy Dung lựa chọn về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi “tung chiêu” hát dân ca dụ dỗ tài năng nhí về đội của mình.

Đêm gành hào nghe điệu hoài lang là một trong những ca khúc được Cẩm Ly thể hiện rất thành công.

30 ngày yêu

Cô bé “Chích chòe” Nguyễn Khánh Ngọc cũng là một cái tên khiến bộ tứ HLV đứng ngồi không yên với màn trình diễn Son đầy nội lực. Sau khi nghe Khánh Ngọc chia sẻ rằng ngoài chèo em còn biết hát nhạc Rock và muốn thử tài Đông Nhi khi “yêu cầu” cô hát Rock, vị HLV tài năng này đã có một màn đáp lại thuyết phục, rất nhanh chóng thể hiện ca khúc tự sáng tác 30 ngày yêu. Cộng đồng fan của Đông Nhi hẳn rất mãn nguyện bởi đây là một bản hit đã lâu của thần tượng và không phải lúc nào cũng có cơ hội được nghe cô hát trực tiếp như vậy.

MV 30 ngày yêu - Đông Nhi một thời “làm mưa làm gió” các BXH nhạc Việt.

Nữ HLV tài năng của The Voice Kids năm nay đã thể hiện lại hit rock một thời này trong màn tranh giành “nảy lửa” cô bé “Chích choè” với 2 HLV Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất