Âm Nhạc

Đây chắc chắn là fandom lạ đời nhất Kpop khi tẩy chay chính thần tượng của mình!

Bảo Lam
Chia sẻ

Một "biển đen im lặng" dành cho cô gái từng là thành viên I.O.I, sao lại có thể?

Pristin - girlgroup tân binh từ nhà Pledis mới đây đã cho ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên của mình mang tên Pristin V gồm 5 thành viên: Nayoung, KyulKyung, Roa, Rena và Eunwoo. Chính thức debut vào ngày 28/5 cùng MV Get It, Pristin V được đánh giá có màn chào sân ấn tượng, các cô gái hoàn toàn lột xác với concept mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ.

Nhiều người cho rằng Pristin V dù chỉ là nhóm nhỏ nhưng được Pledis chăm sóc còn hơn cả Pristin. Có thể dễ dàng thấy phong cách mà Pristin V theo đuổi thu hút fan hơn nhiều.

Ngay cả MV debut cũng hợp tai, mãn nhãn hơn MV của Pristin.

Tuy nhiên, chuyện khó hiểu lại bắt đầu kéo đến khi Pristin V quảng bá Get It trên những chương trình âm nhạc. Cụ thể, trong màn trình diễn của nhóm, tiếng hò hét từ người hâm mộ rất to nhưng rồi bất ngờ tắt lịm khi Kyulkyung cất tiếng hát. Đây có thể coi là một hành động tẩy chay bởi đến lúc các thành viên khác hát thì tiếng cỗ vũ lại vang lên.

Fancam từ chương trình M Countdown “tố” lên sự việc này.

Cư dân mạng không thể hiểu được lí do nào khiến KyulKyung bị chính người hâm mộ của mình quay lưng khi trước đến nay, KyulKyung luôn là cô gái nổi tiếng và hút fan bậc nhất Pristin.

Kyulkyung cùng 1 vài thành viên Pristin trước khi debut đã tham gia Produce 101 mùa 1. Cô nàng được các thí sinh bình chọn là người xinh đẹp nhất cuộc thi. Chung kết Produce 101, Kyulkyung đứng thứ 6 và được debut với I.O.I.

Vài ý kiến cho rằng do cô nàng là người Trung Quốc, lại đang quá tập trung hoạt động ở quê nhà mà bỏ bê fan Hàn Quốc.

Lại có người cho rằng do KyulKyung được hát và đứng trung tâm quá nhiều. Vài tin đồn cho biết một vài đoạn hát từ các thành viên khác đã phải chuyển qua cho Kyulkyung.

Nhưng dù cho có suy đoán như thế nào thì chẳng ai có thể biết được câu trả lời chính xác cho thắc mắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất