Âm Nhạc

8 lý do 'siêu yêu' chứng minh rằng DAWN và HyunA thật sự sinh ra để dành cho nhau

Thanh Phúc
Chia sẻ

Giữa sự khốc liệt và khắc nghiệt của làng giải trí xứ Kim chi, chuyện tình đẹp như mơ của DAWN - HyunA khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Kpop có lẽ là một trong những thị trường âm nhạc màu mỡ và phát triển bậc nhất ở thời điểm hiện tại, không chỉ chứng tỏ được vị trí của mình trên bản đồ thế giới, sự phát triển vượt bậc của ngành “công nghiệp không khói” ở khu vực này trong những năm gần đây chắc chắn khiến nhiều người phải choáng váng. Tuy nhiên, đi cùng với đó là sự gắt gao đến đáng sợ bởi tiêu chí để trở thành một idol hoàn toàn không hề dễ dàng, nhất là chuyện tình cảm đời tư. Không ít lần, những thần tượng Kpop đình đám đã bị “vùi dập” không thể đứng dậy chỉ sau một đêm vì để lộ các bằng chứng hẹn hò, tất nhiên sự nghiệp sau đó sẽ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ của nó, bên cạnh những cặp đôi bị khán giả quay lưng thì cũng có những cặp đôi được đón nhận nồng nhiệt, DAWN và HyunA là một trong những số đó vì 8 lý do sau đây,…

Cặp đôi quá đỗi “ăn rơ” trong việc tạo nên xu hướng thời trang couple

DAWN và HyunA vốn theo đuổi hình tượng những nghệ sĩ cá tính, nổi loạn, thế nên không quá khó hiểu khi phong cách thời trang của cặp đôi này cũng khá… nặng đô. Trong tất cả các lần xuất hiện cùng nhau như ở sân bay, sự kiện, ảnh tạp chí,… DAWN và HyunA đều biết cách khiến cho công chúng xuýt xoa vì những bộ đồ đôi quá ấn tượng.

Phong cách thời trang ấn tượng của cặp đôi.

Nếu như DAWN luôn chọn những bộ trang phục tôn lên vẻ bad boy của mình thì HyunA cũng không vừa với phong cách nóng bỏng, quyến rũ đến mê hoặc. Tuy nhiên khi cả hai sánh bước cùng nhau thì lại tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng giá. Cũng chính vì vậy mà không ít cư dân mạng nhận định rằng DAWN và HyunA đã nâng tầm phong cách đồ đôi lên rất nhiều so với suy nghĩ số đông.

Cả hai tạo nên những phong cách đồ đôi hết sức ấn tượng.

Vô tư thể hiện tình yêu dành cho nhau, cả trên mạng lẫn ngoài đời

Việc một cặp đôi idol hẹn hò với nhau đã khó, việc thể hiện tình cảm dành cho nhau còn khó hơn rất nhiều vì ai cũng biết được đây là điều khá kiêng kỵ với Knet. Ấy thế mà DAWN và HyunA lại không làm vậy, họ vô tư thể hiện tình yêu tuyệt vời dành cho nhau, dù là trên mạng xã hội hay lẫn đời thường.

Chắc chắn không hiếm những lần khán giả được nhìn thấy DAWN hay HyunA đăng ảnh couple lên mạng xã hội, đáng nói hơn đều là những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào, thắm thiết. Cả hai cũng chẳng màng bận tâm xem ai nói gì, nghĩ gì, đơn giản cặp đôi chỉ muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong tình yêu.

Không chỉ trên mạng, DAWN và HyunA cũng không ngần ngại dành cho nhau những hành động mật ngọt ngoài đời thường. Dù chỉ là những ánh mắt nhẹ nhàng, những cái quàng vai đơn giản, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ minh chứng cho tình yêu của đôi trẻ này thắm thiết đến mức nào.

DAWN và HyunA đều có “rất nhiều chân thật” trong tình yêu

DAWN và HyunA gần đây đã cùng nhau xuất hiện tại chương trình Ask Us Anything, nơi khán giả có thể đặt ra tất cả những thắc mắc dành cho khách mời. Tại đây, DAWN và HyunA đã không hề giấu diếm về chuyện tình cảm của mình khi nhận được những câu hỏi hóc búa từ khán giả.

DAWN và HyunA tại chương trình Ask Us Anything.

DAWN và HyunA đã chia sẻ tuốt tuồn tuột về những kỷ niệm trong tình yêu của mình, những lần ngọt ngào và kể cả những mâu thuẫn. Tuy nhiên, bằng tất cả sự cảm thông dành cho nhau, DAWN và HyunA đã tìm ra hướng giải quyết để “bảo vệ” mối quan hệ của mình. Những chia sẻ đầy tự nhiên của cặp đôi này càng khiến cho khán giả cảm thấy tin vào tình yêu của DAWN và HyunA.

Yêu thì yêu nhưng không quên vẫn là chính mình

Mặc dù là hoa đã có chủ, nhưng HyunA và DAWN không vì thế mà đánh mất đi bản thân của mình. Cả hai vẫn tự do thể hiện phong cách của mình, thậm chí là những khoảnh khắc lầy lội. Hoàn toàn không có chuyện vì đối phương mà HyunA hay DAWN phải thay đổi bản thân mình để phù hợp với “tiêu chí” của người kia.

DAWN và HyunA vẫn tự do thể hiện cá tính thật của mình.

Hâm mộ lẫn nhau, cạnh tranh lẫn nhau

DAWN và HyunA không ít lần dành cho nhau những sự ngưỡng mộ, nhất là trong phong cách âm nhạc của nhau. Bằng chứng là trong đợt comeback gần đây, DAWN và HyunA đã liên tục “khủng bố” newfeeds với những bài đăng về sản phẩm của đối phương cùng những lời quảng bá hết sức ngọt ngào. Có lẽ vì chính hành động này mà fan đã ảm thấy được sự ngưỡng mộ họ dành cho nhau trong âm nhạc.

DAWN và HyunA rất ngưỡng mộ nhau trong âm nhạc.

Tuy nhiên, DAWN và HyunA vẫn không quên xem nhau là đối thủ trong mỗi lần comeback, điều này đã từng được PSY chia sẻ trước đó. PSY cho biết, HyunA và DAWN sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm âm nhạc của mình với đối phương cho đến khi được lên sóng. Những chia sẻ của PSY đã khiến cho khán giả không khỏi thích thú với quy tắc ngầm của bộ đôi tài năng này.

Chia sẻ trước đó của PSY khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cùng nhau “xông pha” trong chặng đua khốc liệt của Kpop

Còn nhớ thời điểm PSY công bố DAWN và HyunA sẽ cùng nhau comeback trong ngày 5/11, khán giả đã không khỏi xôn xao vì quyết định chưa từng có này. Điều đáng nói, đây đều là những sản phẩm solo từ 2 nghệ sĩ chung một công ty, thế nên việc cạnh tranh càng tăng lên gấp bội.

Khán giả từng rất xôn xao khi PSY công bố DAWN và HyunA sẽ comeback cùng 1 ngày.

Thế nhưng cả HyunA và DAWN đều không cảm thấy áp lực, đã vậy còn sẵn sàng support nhau hết mình trong “chiến dịch” quảng bá trên mạng xã hội. Giữa một thị trường âm nhạc cạnh tranh khốc liệt mà vẫn tồn tại một couple luôn ủng hộ nhau hết mình thì không phải quá đáng yêu rồi sao?

Cặp đôi đầu tiên “ung dung” xuất hiện trên một show tạp kỹ

Những cặp đôi sau khi công khai mối quan hệ với nhau thường sẽ rất khó để cùng xuất hiện trên các show tạp kỹ, đây là một vấn đề khá tế nhị. Thế nhưng DAWN và HyunA lại khiến cho khán giả choáng váng khi công khai cùng nhau tham gia trên một chương trình tạp kỹ. Mặc dù sẽ rất dễ rơi vào những tình huống “gài hàng” liên quan đến tình cảm từ chương trình, thế nhưng DAWN và HyunA vẫn rất duyên dáng để sự xuất hiện của mình được tự nhiên nhất có thể.

DAWN và HyunA trên một chương trình tạp kỹ.

Và những bộ ảnh đôi khiến ai nhìn thấy cũng… mê man

Đây có lẽ là một trong những lý do khiến khán giả cứ muốn nhìn ngắm DAWN và HyunA xuất hiện cùng nhau. Không chỉ “ăn rơ” từ phong cách, thần thái, mà cả cách tạo dáng của bộ đôi này cũng làm cho người nhìn khó lòng làm lơ mà phải mê mệt.

Xem thêm: Nghe HyunA chia sẻ về chuyện tình với DAWN để thấy họ đẹp đôi thế nào

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất