Âm Nhạc

Tung MV teaser giữa đêm khiến fan 'khóc thét': Ngầu không chịu nổi Dawn ơi!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hình ảnh anh chàng trong đoạn clip 33 giây khiến fan đổ rầm rầm.

Như thông tin đã đưa, Dawn sẽ trở lại vào đầu tháng 11 này và trực tiếp đối đầu với bạn gái HyunA của mình. Quá đỗi ngọt ngào và “đầy tính chiến lược”, màn comeback của Dawn khiến dân tình chờ đợi, háo hức. Mới đây, sau khi thả thính comeback nhiều lần, lần này Dawn đã cho MV teaser của Money lên sóng.

Anh chàng điển trai Dawn.

Money teaser của Dawn.

Trong teaser, Dawn xuất hiện với hình ảnh trưởng thành hơn với biểu cảm lạnh lùng và vẻ ngoài “bụi bặm” khác hẳn trước kia. Điều này làm fan vô cùng hào hứng và rất tò mò không biết Pnation sẽ “nhào nặn” Money theo concept như thế nào, và những điều mà anh chàng Dawn có thể đạt được với lần comeback rất được mong chờ này.

Hình tượng lạnh lùng và trưởng thành của Dawn trong MV…

… cùng hình ảnh biểu trưng cho tên bài hát…

… và có chút “bay bổng.”

Vậy là, MV sẽ chính thức được tung ra vào ngày 5/11, chỉ vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ được chứng kiến màn đối đầu có 1-0-2 của Kpop, vừa ngọt ngào vừa kịch tính. Qua đó, cũng thể hiện cách quảng bá độc đáo của ông chú Psy giữa chảo lửa của âm nhạc xứ kim chi. Cùng đếm ngược đến ngày cặp đôi Dawn - HyunA tái xuất nhé!

Màn đối đầu ngọt ngào của đầu tháng 11 của Kpop.

Xem thêm: Có thể bạn không biết: E'Dawn lẽ ra không được P Nation chiêu mộ nhưng chính HyunA khiến PSY thay đổi quyết định

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất