Âm Nhạc

DAWN được fan bắt gặp say mê quay phim, chụp hình bạn gái HyunA sau hậu trường

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi ghen tị khi chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi DAWN và HyunA tại Việt Nam.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở Việt Nam, cặp đôi DAWN và HyunA khiến người hâm mộ “sâu răng” vì liên tục trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào. Vào chiều hôm qua (10/01/2020), cặp đôi bất ngờ xuất hiện cùng nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất trước sự ngạc nhiên của người hâm mộ. Ai cũng biết thông tin HyunA sang Việt Nam để biểu diễn vào tối ngày hôm nay (11/01/2020) nhưng sự xuất hiện của DAWN bên cạnh bạn gái hoàn toàn không được thông báo trước. Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi thấy DAWN chu đáo xuất hiện hộ tống bạn gái sang Việt Nam biểu diễn dù cho anh không có lịch trình gì tại đây.

DAWN bất ngờ xuất hiện tại sân bay sang Việt Nam cũng bạn gái HyunA

Ở Việt Nam, cặp đôi đã được người hâm mộ bắt gặp hạnh phúc đi mua sắm tại một trung tâm ở TPHCM, chưa hết, DAWN đã chia sẻ đoạn video HyunA đặt đồ ăn ở Việt Nam vô cùng hài hước lên instagram cùng dòng caption: “Cả 3 ngôn ngữ đều tệ” khi cô nàng gọi đồ ăn Nhật bằng tiếng Anh xen lẫn tiếng Hàn nhưng cuối cùng vẫn đặt sai món khiến người hâm mộ “cười bò” vì quá đáng yêu.

Cặp đôi thoải mái đi mua sắp ở trung tâm Quận 1, TPHCM

DAWN đăng tải video gọi món tại Việt Nam hài hước của HyunA

Không chỉ chu đáo từ sân bay, quan tâm ở khách sạn, đến khi HyunA biểu diễn bạn trai cũng không hề rời mắt khỏi cô. Người hâm mộ đã chụp lại được khoảnh khắc DAWN đứng dưới hậu trường say mê quay phim, chụp ảnh bạn gái đang biểu diễn trên sân khấu thông qua màn hình lớn. Qua đây có thể thấy sự quan tâm và tình yêu dành cho bạn gái của DAWN ở khắp mọi nơi và mọi thời điểm. Từ một cặp đôi liên tục bị ném đá vì công khai yêu nhau và rời khỏi công ty quản lý cũ, HyunA và DAWN ngày càng được công nhận và yêu mến của người hâm mộ vì từng cử chỉ, lời nói và hành động mà cặp đôi dành cho nhau đều vô cùng chân thật. Có thể nói cặp đôi là một ngoại lệ trong giới idol khi công khai yêu nhau nhưng đã thành công trong việc thuyết phục fan, chinh phục công chúng và vẫn thành công trên con đường âm nhạc bằng tài năng của mình.

DAWN “say mê” quay phim và chụp ảnh HyunA đang biểu diễn sau hậu trường

HyunA xinh đẹp xuất hiện trình diễn trên sân khấu ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất