Âm Nhạc

Davika gọi Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt hàng đầu, xác nhận đạo diễn MV người Hàn Quốc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP có vẻ đã có cú đầu tư mạnh mẽ và kỹ lưỡng nhất cho việc comeback của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng và người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã được một phen “náo loạn” khi anh chàng chính thức tung trailer MV Chạy ngay đi. Bởi lẽ sau những hình ảnh “nhỏ giọt” được giới thiệu ở teaser trước thì lần này Sơn Tùng đã “hào phóng” hơn khi hé lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ của anh và nữ diễn viên chính.

Trailer MV Chạy ngay đi

Điều đặc biệt khiến fan chú ý hơn cả đó chính là khác với các cô gái “người yêu” của một loạt sản phẩm trước, MV lần này anh mời hẳn diễn viên, người mẫu hạng A làng giải trí Thái Lan - Davika. Được biết, Davika chính là nữ chính trong Tình người duyên ma - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á năm 2013. Và trên trang instagram cá nhân của mình, Davika cũng tiết lộ ekip MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng là do đạo diễn - nhà sản xuất người Hàn Quốc phụ trách.

“Ma nữ” Davika sẽ hóa thân thành “người yêu” của Sơn Tùng trong sản phẩm lần này.

Cô tiết lộ ekip sản xuất MV có sự hợp tác của đạo diễn người Hàn Quốc.

Thực tế, thông tin một vị đạo diễn nổi tiếng người Hàn sẽ thực MV lần này của Sơn Tùng đã rò rỉ nhiều ngày qua. Thậm chí, fan còn “đoán già đoán non” đó là Eumko. Sau khi một fanpage của Sơn Tùng chia sẻ hình ảnh về vị đạo diễn này.

Các fan tiếp tục “lùng sục” thông tin và nhận ra chuyên viên trang điểm riêng của Sơn Tùng cũng đã follow Instagram của Eumko.

Và vị đạo diễn này cũng đã follow Insta của Sơn Tùng.

Eumko chính là đạo diễn hình ảnh nổi tiếng tại Kpop khi từng đứng sau thành công của các sản phẩm đình đám như: Instagram (DEAN), Crazy (Dok2), Alone (Seventeen), Babe (HyunA), Hola Hola (K.A.R.D), Yacht (Jay Park), Heyahe (ONE), Shine Forever (Monsta X), She's a Baby (Zico), Never Ever (GOT7), đặc biệt là album thứ 2 Return của IKON,…

Với sự “bắt tay” hợp tác đa quốc gia sau 15 tháng kể từ khi ra mắt Nơi này có anh, đây chắc chắn là cú đầu tư mạnh mẽ nhất của Sơn Tùng cho tới thời điểm hiện tại.

Hãy cùng chờ xem anh chàng sẽ còn đem đến những điều bất ngờ gì trước khi sản phẩm Chạy ngay đi chính thức được lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất