Âm Nhạc

Đâu là sao nhí đa tài nhất Vpop?

Chia sẻ

Hãy cùng xem và bình chọn cho gương mặt nhí mà bạn cảm thấy tài năng nhất dưới bài viết này nhé!

Hàng loạt những chương trình thực tế nhằm tìm kiếm các tài năng nhí trên nhiều lĩnh vực đã được ra đời như Giọng hát Việt nhí, Bước nhảy hoàn vũ nhí, Gương mặt thân quen nhí… Sau mỗi chương trình, nhà sản xuất và khán giả truyền hình đều tìm ra được những cái tên xuất sắc để giành vị trí cao nhất trong các cuộc thi, cũng như rất nhiều gương mặt chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Vậy, đâu là tài năng nhí được yêu thích và đánh giá cao nhất trong số các gương mặt tài năng này? 

Thiện Nhân

Giọng hát Việt nhí 2014 đã tìm kiếm được một Thiện Nhân rất xứng đáng cho ngôi vị quán quân của chương trình. Chỉ cần cất giọng hát rất bản năng của em thôi, khán giả cũng đã phải 'nổi da gà' với những tiết mục vô cùng đáng nhớ.

Thien Nhan 6

Thiện Nhân là một trong những tài năng có giọng hát 'bẩm sinh'.

Thiện Nhân được biết đến với khả năng hát nhạc dân ca, quê hương là chính nhưng sự đa tài của em sớm được bộc lộ bằng những tiết mục với nhiều thể loại khó được thể hiện xuất sắc trên sân khấu Giọng hát Việt nhí qua từng vòng thi. Một trong số đó nổi bật là thể loại hát chầu văn em trình diễn trong đêm liveshow 7:

Ngoài ra, pop ballad cũng được Thiện Nhân xử lý gọn gàng với chất giọng đẹp và giàu tình cảm trong tiết mục song ca bài Mẹ yêu cùng nhạc sĩ Phương Uyên:

Không chỉ dừng lại ở đó, với thể loại nhạc Cách mạng, giọng ca của Thiện Nhân cũng đã góp phần tôn vinh được bài hát lên một cách hùng tráng nhất:

Hay ngay cả một bài hát mang chất rock mạnh mẽ như Nối vòng tay lớn cũng không thể làm khó được cô bé tài năng của chúng ta:

Con đường vinh quang phía trước của Thiện Nhân còn rất dài mặc dù em đã gặt hái được không ít những thành tựu vô cùng đáng giá mà nổi bật là giải Mai vàng cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất. Với tất cả những điều đó, Thiện Nhân vô cùng xứng đáng có tên trong top những sao nhí đa tài nhất Vpop hiện nay.

Quang Anh

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Nguyễn Quang Anh là cậu bé có khả năng cạnh tranh tốt nhất cho danh hiệu sao nhí đa tài của Vpop bởi chính em cũng khẳng định tương lai muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Quang Anh

Quang Anh ngày càng khiến khán giả phải thán phục em bởi sự đa tài mà em hướng đến trên con đường nghệ thuật.

Thời gian vừa qua, Quang Anh tạm gác lại công việc ca hát để trau dồi vào việc luyện trống, tập nhảy cũng như theo đuổi con đường học vấn cho thật tốt. Cũng trong khoảng thời gian này, Quang Anh đã tập viết nhạc và sáng tác nên ca khúc Cám ơn đầy xúc động để dành tặng cho FC của mình.

Khả năng trình diễn của Quang Anh là vô cùng phong phú. Ngoài tài năng ca hát tự tin và làm chủ sân khấu, em còn có thể chơi các loại nhạc cụ như guitar, trống và cả biệt tài beatbox rất điêu luyện:

'Beatboxer' Nguyễn Quang Anh có phần trình diễn gây sốt cùng nam ca sĩ Hoài Lâm.

Khả năng vũ đạo cũng như diễn xuất trên sân khấu của Quang Anh là không cần bàn cãi sau những phần trình diễn quá thuyết phục ở sân chơi Giọng hát Việt nhí. Trong tương lai, Quang Anh còn hứa hẹn có thể khiến khán giả 'tan chảy' hơn nữa bởi những vũ đạo đẹp mắt của mình.

Một trong những lần tập nhảy rất 'ngẫu hứng' của Quang Anh.

https://youtu.be/OG0ltaDv-q0

Chính tiết mục Sorry kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn của Quang Anh tại The Remix 2016 đã làm khán giả bất ngờ vô cùng vì sự trưởng thành của em

Với việc định hướng ngay từ đầu cho con đường nghệ thuật đa năng của mình sau này dù thế mạnh vẫn là ca hát, Quang Anh chắc chắn là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đến danh hiệu dành cho lứa tuổi của mình.

Phương Mỹ Chi

'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi ngày càng thể hiện được tài năng và tố chất của một ngôi sao giải trí làng nhạc Việt khi liên tục có mặt trong nhiều show truyền hình danh tiếng.

PMC

Chị Bảy nay đã đa tài hơn rất nhiều.

Có vẻ như tài năng của em không còn chỉ gói gọn trong thể loại nhạc dân ca nữa, ngay cả nhạc trẻ, nhạc song ngữ nước ngoài, cải lương, chầu văn… em đều thử sức và đã thành công.

Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi của nữ nghệ sĩ Đặng Lệ Quân.

Phần song ca Tình yêu màu nắng cùng ca sĩ Đoàn Thùy Trang khiến fan của Phương Mỹ Chi 'đứng ngồi không yên'.

Ngay trong chương trình Gương mặt thân quen nhí, Phương Mỹ Chi cùng bạn diễn Nam Cường đã liên tiếp có những tiết mục biến hóa kì ảo trên sân khấu qua rất nhiều các thể loại âm nhạc khác nhau. Cũng chính nơi đây, chị Bảy còn thể hiện tài năng diễn xuất rất nhập vai và giàu cảm xúc của mình.

Thể hiện khả năng hát cải lương rất mùi mẫn, Phương Mỹ Chi còn có phần nhập vai rất đáng khen ngợi.

https://www.youtube.com/watch?v=TxRWbx-B3Z8

Màn diễn xuất và nhập vai quá hoàn hảo của Phương Mỹ Chi trong Gương mặt thân quen 2015.

Có thể nói rằng, Phương Mỹ Chi là một trong những đại diện ưu tú nhất cho danh hiệu sao nhí đa tài của Vpop

Hồng Minh

Cuộc đua ngày càng gay cấn hơn cả với sự góp mặt dày đặc của những quán quân Giọng hát Việt nhíTrịnh Nguyễn Hồng Minh là một trong số đó. Chiến thắng xứng đáng của cô bé tóc dài đáng yêu này khi chỉ mới 9 tuổi trong mùa 2015 là minh chứng cho việc các sao nhí ngày càng được quan tâm và đầu tư hơn để phát triển tối đa khả năng của bản thân.

Hong Minh

Quán quân trẻ tuổi nhất qua các mùa của Giọng hát Việt nhí.

Hồng Minh hát được rất nhiều thể loại, không riêng thể loại nào là thế mạnh của em nhưng sự đa tài của cô bé lại được thể hiện rõ nét qua đêm chung kết với tiết mục hát Chầu văn Huế:

Những tưởng cô bé 9 tuổi sẽ bị làm khó với tiết mục này, nhưng không, thay vào đó là màn trình diễn quá đỗi thuyết phục.

Cũng trong đêm chung kết, Hồng Minh đã chứng tỏ sự đa tài của mình bằng việc sử dụng đàn tranh thuần thục để biểu diễn tiết mục khó nhằn này. Ngoài đàn tranh, em còn có thể chơi đàn organ và piano một cách say sưa nhất. Đây là lời khẳng định cho tài năng rất đáng khâm phục của cô bé.

Hong Minh 2

Khả năng chơi nhạc cụ đáng nể là một thế mạnh rất đáng chú ý của Hồng Minh.

Việc hát được nhiều thể loại khó cũng có thể được xem là một thế mạnh cho Hồng Minh. Đã rất nhiều lần em trình diễn các ca khúc nhạc Phật giáo mang âm hưởng vọng cổ cực mùi mẫn:

https://www.youtube.com/watch?v=4RNppWrao2Q

Và đối với một đứa bé 9 tuổi như Hồng Minh, những lần thể hiện các ca khúc nhạc nước ngoài đòi hỏi trình độ phát âm chuẩn cùng xử lý tinh tế như I See The Light đã khiến cho ban giám khảo cũng như khán giả phải thán phục:

Hồng Minh thể hiện bản lĩnh trên sân khấu của mình với I See The Light

Tài năng chớm nở của Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã gây hứng thú với rất nhiều người bởi em là đứa bé văn võ song toàn khi vừa hát hay mà lại học rất giỏi. Tương lai rất sáng phía trước sẽ là sân khấu lung linh nhất dành cho khả năng đặc biệt của cô bé 9 tuổi này.

Hoàng Anh

'Cậu bé Doraemon' Hoàng Anh sở hữu cho riêng mình những biệt tài vô cùng thú vị. Ngoại hình dễ thương, tính cách hài hước, dí dỏm đã mang đến cho 'truyền nhân' của Micheal Jackson rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Hoang Anh

'Cậu bé Doraemon' ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

Thế mạnh của Hoàng Anh là giọng hát khỏe và hát được rất nhiều thể loại, hơn nữa là lối trình diễn trên sân khấu của em lại vô cùng cuốn hút. Hãy xem cậu bé hóa thân thành Elvis Presley của những năm 50 thế kỉ trước để thấy phần trình diễn này mang đến cho chúng ta sự phấn khích đến nhường nào:

Hoàng Anh quá tài năng trong từng bước nhảy của em.

Với tiết mục Bác làm vườn và con chim sâu, Hoàng Anh cũng hoàn toàn chinh phục ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình trong lối diễn xuất tự nhiên của mình:

Khi trở lại với Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 năm 2015, ngoại hình Hoàng Anh có phần thay đổi. Lần trở lại này trông cậu bé gọn gàng và mạnh mẽ hơn nhưng lối trình diễn tự tin và máu lửa thì vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu:

Tiết mục Dancing in The Moonlight cực sôi động trong lần trở lại của 'cậu bé Doraemon'.

Để có những phần thể hiện chuyên nghiệp như vậy, á quân Giọng hát Việt nhí năm 2014 của chúng ta tiết lộ rằng em hâm mộ ông hoàng nhạc pop Micheal Jackson và do đó đã học theo các điệu nhảy cũng như phong thái trình diễn trên sân khấu rất độc đáo của nam ca sĩ We are the world:

Hoàng Anh tự tin trình diễn khả năng của mình trên sân khấu Vietnam's Got Talent khi mới chỉ 8 tuổi.

Với tất cả những khả năng của mình, khán giả đều thấy được Hoàng Anh trên sân khấu chẳng khác nào một người nghệ sĩ thực thụ và ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cậu bé sẽ là đối thủ vô cùng nặng ký cho cuộc đua đến danh hiệu sao nhí đa năng nhất Vpop mà không ngần ngại đứng chung với những cái tên nổi tiếng khác.

Công Quốc

Cậu bé mang trong mình chất giọng cao vút rất đặc biệt Nguyễn Công Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay sau khi đạt ngôi vị á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015.

Cong Quoc 8

Ngoài giọng hát, Công Quốc còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất của mình trong Phim ngắn Mẹ ơi con đã về mới được ra mắt.

Điều đáng nói hơn cả là không chỉ ở sản phẩm này mà ngay từ trong cuộc thi, Công Quốc đã chinh phục khán giả bởi giọng hát mượt mà qua nhiều thể loại và một số đoạn diễn xuất tuy nhỏ nhưng rất nhập tâm của em.

Phần trình diễn mang âm hưởng dân ca hai miền Bắc - Nam trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 của Công Quốc đã khiến mọi người phải thán phục.

Với pop ballad, Công Quốc cũng đã xử lý 'gọn gàng' với những đoạn luyến láy rất đẹp và cảm xúc vẹn toàn dành cho bài hát:

Và hãy cùng nghe Đường đến ngày vinh quang của ban nhạc Bức Tường để thấy Công Quốc đa tài như thế nào với thể loại nhạc rock vốn không phải là thế mạnh của nhiều ca sĩ theo trường phái dân ca:

Tuy hát dân ca nhưng Công Quốc vẫn rất xuất sắc với Rock.

Tài năng trong giọng hát và diễn xuất của Công Quốc thực chất không là điều quá mới mẻ. Hãy cùng 'đào mộ' clip nhạc sau đây để thấy rằng 'cậu bé dân ca' hát và trình diễn chuyên nghiệp như thế nào từ tấm bé:

Việc Công Quốc không giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015 khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối nhưng với chất giọng tài năng bẩm sinh cùng lối diễn xuất tự nhiên của mình, Công Quốc là một trong những giọng ca nhí đáng nghe và đáng xem nhất của làng nhạc Việt Nam.

Minh Khang

Thật bất ngờ là trong danh sách những sao nhí đa tài của Vpop, Minh Khang là cái tên duy nhất xuất phát điểm không phải đến từ âm nhạc mà cậu bé lại đặc biệt tài năng với những điệu nhảy đầy mê hoặc của mình. 

Minh Khang

Khả năng chinh phục khán giả bằng các điệu nhảy của Minh Khang là điều không cần phải bàn cãi.

Tuy vậy, cậu bé lại bén duyên với âm nhạc khá bất ngờ. Trong gameshow Cặp đôi hoàn hảo năm 2014, cặp đôi Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh đã chọn bé Minh Khang để cùng biểu diễn cho tiết mục Come Together của mình. Minh Khang ngay lập tức chiếm trọn trái tim của khán giả bởi sự tự tin trong phong cách trình diễn và giọng hát bước đầu 'đầy tiềm năng' của em.

Sau đó một năm, sân khấu của Gương mặt thân quen nhí 2015 đã đưa Minh Khang đến gần hơn với con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Qua phần thể hiện bài hát Gặp mẹ trong mơ của cậu bé Mông Cổ Uadam, Minh Khang đã khẳng định được tài năng trong giọng hát của mình với những đoạn cao trào đẩy cảm xúc chạm đến trái tim của khán giả:

Minh Khang đã khiến khán giả phải đế ý đến giọng hát của em qua phần trình diễn này.

Đến phần thể hiện ca khúc Beat it của Micheal Jackson, Minh Khang đã đáp lại lòng tin của mọi người dành cho giọng hát và phong cách trình diễn trên sân khấu rất chuyên nghiệp của em:

Vũ đạo cũng như khả năng trình diễn trên sân khấu từ trước đến nay luôn vô cùng quan trọng đối với các ca sĩ chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Hy vọng thời gian sẽ giúp bé Minh Khang trưởng thành và trau dồi hơn trong giọng hát để em có thể phát triển con đường nghệ thuật đa năng của mình về sau.

'Cuộc đua' đến danh hiệu sao nhí đa tài nhất Vpop ngày càng nghẹt thở và gay cấn hơn với những chặng nước rút bởi tài năng nhí nào cũng sở hữu những khả năng vô cùng đáng nể. Thế mạnh của mỗi em dần được lộ diện và cho thấy một điều rằng sẽ rất khó để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất với danh hiệu này. Câu trả lời chắc hẳn sẽ phải dành cho khán giả, bởi mỗi người trong chúng ta đều có một niềm yêu thích riêng biệt để gọi tên.

Chia sẻ
Tin mới nhất