Âm Nhạc

Đâu là những hit 1 thời sẽ vang lên từ album tái bản 2018 của Mỹ Tâm?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hẳn không ít khán giả 8X - 9X sẽ bồi hồi khi nghe lại loạt ca khúc này từ "Họa mi tóc nâu".

Những ngày qua, người yêu nhạc nói chung và cộng đồng fan Mỹ Tâm nói riêng vô cùng phấn khích trước thông tin album vol.1 phát hành năm 2001 của cô sẽ được tái bản. Đối với nhiều khán giả, đĩa nhạc này là cả “trời kỷ niệm”. Bạn sẽ được quay về thời mà nữ ngôi sao hạng A của Vpop hiện giờ chỉ là 1 tân binh và chuẩn bị debut.

Album vol.1 Mỹ Tâm phát hành vào năm 2001.

Và đây là “ngoại hình” mới của đĩa nhạc này sau 17 năm.

Những bản hit nào sẽ vang lên trong đĩa nhạc tái bản 2018 lần này?

Mãi yêu

Chắc chắn rồi, tựa đề album cũng chính là sáng tác đầu tay từ năm… 16 tuổi của Mỹ Tâm. Ca khúc còn được yêu thích đến mức nữ chủ nhân tiếp tục lựa chọn làm tên gọi VCD phát hành sau này. Mãi yêu là bản ballad đầy nhân văn nói về dòng tương tư của cô gái dành mối tình đã trôi xa. Hãy nghe, để cảm nhận từng câu hát từ Họa mi tóc nâu thuở 16 như thế nào!

Mãi yêu

Nhé anh

Ca khúc đầu tiên Mỹ Tâm thu âm và vẫn còn được yêu thích đến bây giờ. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hà tràn đầy năng lượng và quá phù hợp cho 1 đĩa nhạc debut. Không những thế, Nhé anh còn mang về cho giọng ca gốc Đà Nẵng nhiều giải thưởng quan trọng thời điểm phát hành.

Nhé anh

Tóc nâu môi trầm

Sáng tác từ nhạc sĩ Quốc Bảo dường như có mối duyên lớn với Mỹ Tâm. Bởi lẽ, trước đó cũng có những nữ nghệ sĩ thể hiện bài hát này. Nhưng khán giả lại chỉ nhớ về 1 Mỹ Tâm nhiệt huyết trình diễn đầy “lửa” cùng màu tóc nâu thời thượng, đặc trưng lúc bấy giờ.

Tóc nâu môi trầm

Hai mươi

Hẳn những giai điệu và ca từ đầu tiên vang lên đã đủ để khiến đông đảo khán giả hát theo. Ca khúc gắn liền với tuổi trẻ của biết bao 8X - 9X này sẽ một lần nữa “sống lại” trong album tái bản của Mỹ Tâm vào năm 2018.

Hai mươi

Yêu dại khờ

Cho đến thời điểm hiện tại, Yêu dại khờ vẫn là 1 bản ballad đẹp từng câu, từng chữ và “nức lòng” người nghe. Lyrics là nỗi niềm yêu đến điên dại của cô gái trẻ dành cho chàng trai. Không khó hiểu khi những câu hát quen thuộc này vẫn vang lên trong những đêm nhạc Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua: “Vẫn biết yêu người không lối thoát nhưng tình em nơi đây sẽ trao về anh mãi mãi. Dù cho mai sau, người không yêu em thì lòng em vẫn thế. Vẫn biết yêu người không lối thoát nhưng tình em nơi đây sẽ trao về anh suốt đời. Một lòng yêu anh, yêu bằng con tìm em mãi muôn đời”.

Yêu dại khờ

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất