Âm Nhạc

Đâu là màn kết hợp 'sao lớn - sao nhí' thăng hoa nhất của Vpop?

Chia sẻ

Những màn kết hợp này đã khiến cho làng nhạc Việt trở nên đa dạng và phong phú hơn. Cùng đi tìm màn song ca được yêu thích nhất dưới đây.

Vpop những năm gần đây chứng kiến nhiều màn kết hợp bùng nổ và thú vị, ví dụ như giữa những “sao lớn” với các bé “sao nhí”. Đây được cho là một trong những sự ghép cặp khá thú vị khiến cho làng nhạc nước nhà trở nên phong phú hơn. Sự trưởng thành cùng bản lĩnh trên sân khấu của các 'sao lớn' sẽ kết hợp tinh tế như thế nào với sự bỡ ngỡ, vô tư của một tài năng trẻ? Cùng điểm qua những màn kết hợp thú vị, thăng hoa khiến người xem nhớ mãi.

Thu Minh & bé Tiến Quang

Giọng ca ấm áp và chắc chắn của bé Tiến Quang cùng thanh âm cao vút của nữ ca sĩ Thu Minh đã khiến cho sân khấu của Ước mơ tại chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 trở thành một dư vị tuyệt vời. Với một tiết mục được đơn giản hóa mọi yếu tố hiệu ứng sân khấu cầu kì nhằm tôn vinh giọng hát đẹp của người nghệ sĩ, đây trở thành một trong những màn kết hợp thăng hoa nhất trong cảm xúc đối với người nghe.

Mỹ Tâm & bé Hồng Minh

Một trong những tiết mục được dàn dựng đơn giản mà đỉnh cao của Giọng hát Việt nhí 2015. Ngay khi Hồng Minh vừa chia sẻ: 'Con mong một lần được hát cùng cô Mỹ Tâm' - Ngay lập tức, Họa mi tóc nâu xuất hiện trên sân khấu cùng Quán quân The Voice Kids mùa thứ 3 hòa giọng ngọt lịm trong tiết mục Giọt sương khiến khán giả như vỡ òa. 

Cẩm Ly & bé Thiện Nhân

Cô trò Cẩm Ly - Thiện Nhân thì lại mang tới một không khí đậm chất sông nước, miền quê nghĩa tình trong khúc dân ca nổi tiếng Sầu đâu quê ngoại. Khán giả ngoài được nghe những câu thoại chân tình, mộc mạc, đúng chất 'Team Cẩm Ly' thì còn được thưởng thức những câu hát ngọt chạm trái tim, khiến không ít người nghe phải bồi hồi, xao xuyến: “Mai đây tôi rời quê ngoại. Xa dòng sông con nước lớn ròng. Xa con đường có ngõ than quen. Mà thương sao chiều tàn bong xế. Tuổi ngoại cũng xế tàn. Biết sầu ngày nào đâu”.

Hiền Thục & bé Phương Mỹ Chi

Phần kết hợp của cô trò Hiền Thục - Phương Mỹ Chi đã khiến cho không ít khán giả phải nghẹn ngào, xúc động. Những ca khúc quen thuộc được giới thiệu như một cuốn phim ngắn truyền tải tới khán giả nhẹ nhàng, bâng khuâng qua từng câu hát dân ca ngọt ngào. Không sử dụng quá nhiều hiệu ứng sân khấu, nhưng mỗi khoảnh khắc của tiết mục lại khiến người hâm mộ nhớ mãi. Đặc biệt, hình ảnh Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi xuất hiện trên con thuyền với dáng ngóng trông xa xăm của 'chị Hai' đã khiến người xem trực trào nước mắt.

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang & bé Quang Anh

Khán giả được chứng kiến sự kết hợp không thể trọn vẹn hơn giữa cặp đôi 'Giang Hồ' và Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh trong ca khúc Quê Nhà. Những câu à ơi nhẹ nhàng, mộc mạc cùng câu chuyện xúc động đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác. Và chợt vỡ òa trong khoảnh khắc đoàn viên ngọt ngào. Tiết mục đã nhận được sự chia sẻ cũng như yêu thích từ đông đảo người hâm mộ cũng như khán giả truyền hình.

https://www.youtube.com/watch?v=VlogFOJyYn4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất