Âm Nhạc

Đâu là cặp đôi 'hợp rơ' nhất qua các sản phẩm mới của Vpop?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Độ ăn ý và đẹp đôi của những cặp nghệ sĩ dưới đây hẳn sẽ làm không ít fan phải ghen tỵ.

2017 được xem là năm ra mắt hàng loạt những sản phẩm âm nhạc ngôn tình với sự kết hợp của các cặp đôi nhanh chóng “đốn tim” khán giả. Bằng giai điệu lãng mạn, ca từ nhẹ nhàng cùng MV đầy cảm xúc, các chàng trai, cô gái càng khiến cho người hâm mộ xao xuyến hơn bởi độ phối hợp ăn ý. Và đâu là cặp đôi đẹp nhất, hãy cùng Saostar đi tìm câu trả lời:

1. Will - Kaity

Sau thành công của bộ phim Em chưa 18, Will tung MV Nơi ta chờ em với sự tham gia của bạn gái tin đồn Kaity Nguyễn - nữ chính bộ phim trăm tỷ Em chưa 18. Người hâm mộ ”phát hờn” vì độ tình cảm của cả hai trong suốt quá trình thực hiện MV. Độ ăn ý của họ giúp cho Nơi ta chờ em có những shoot phim đẹp và lãng mạn. Ca khúc hiện tại đã đạt hơn 7 triệu lượt xem Youtube - đây là con số đáng khen ngợi với 1 sản phẩm âm nhạc của Vpop.

Hơn 7 triệu lượt xem cho MV chính thức.

Hình ảnh nụ hôn ngọt ngào Kaity dành cho Will trong MV.

MV Nơi ta chờ em

Không dừng lại ở đó, sau thành công của ca khúc Nơi ta chờ em, Will lại có màn kết hợp ăn ý với Kaity Nguyễn trong MV Khi ta có nhau vừa được trình làng vào giữa tháng 6. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad với phần giai điệu tươi vui cùng ca từ ngọt ngào, gần gũi.

MV Khi ta có nhau đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Quang cảnh ra mắt MV lãng mạn như không gian lễ đính hôn thật sự.

Trong MV, Will và Kaity Nguyễn là một cặp đôi yêu nhau với nhiều cung bậc cảm xúc buồn vui, hờn giận..

MV Khi ta có nhau

2. Isaac - Hà Trúc

Ngày 5/4, Isaac chính thức ra mắt MV Anh sẽ về sớm thôi được nam ca sĩ ấp ủ trong một thời gian dài. Ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, với giai điệu vui tươi, ngọt ngào, là lời hứa của chàng trai sẽ về sớm với bạn gái của mình, không để bạn gái phải chờ đợi mỗi ngày. MV đậm chất ngôn tình với những cảnh quay tình tứ, lãng mạn của Isaac với bạn diễn nữ là hotgirl Hà Trúc, người được mệnh danh là “bản sao của Tăng Thành Hà”.

Vào vai vợ của Isaac trong MV Anh sẽ về sớm thôi, Hà Trúc nhận xét cựu trưởng nhóm 365 là người đàn ông ga lăng nhất cô từng gặp

Nội dung MV là câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật của cô.

Hình ảnh Issac khiến nhiều fan nữ vô cùng xao xuyến.

MV Anh sẽ về sớm thôi

Mới đây, fan hâm mộ của anh chàng Isaac có dịp bấn loạn khi đoạn teaser ngắn 24 giây của Isaac trong MV mới chính thức xuất xưởng. Vẻ nam tính, điển trai của thần tượng đã “đốn gục” tim fan nữ. Đặc biệt, màn cầu hôn của Isaac với Hà Trúc hứa hẹn sẽ khiến fan “siêu lòng” với tạo hình soái ca điển trai.

Ta đã yêu chưa vậy - ca khúc mới được mong chờ của Isaac

Đoạn teaser ngắn đã hé lộ những chi tiết rất đáng mong chờ của anh chàng điển trai.

Nhiều người suy đoán đây là một bản ballad tiếp nối chuyện tình yêu như mơ của Isaac và Hà Trúc sau thành công của bản tình ca trước đó.

Teaser Ta đã yêu chưa vậy 

3. Đinh Hương - Hà Anh Tuấn

Tối 10/5, single Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi chính thức lên sóng, ca khúc ngay lập tức gây “bão” với cơn mưa lời khen từ các khán giả yêu nhạc. Sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của chàng ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn, một giọng ca đầy nam tính và cô nàng Đinh Hương không kém phần ngọt ngào. Qua single, có thể thấy sự “xứng đôi vừa lứa” của cặp đôi dù đây là lần đầu song ca với nhau. Bản ballad có giai điệu trẻ trung, bay bổng và gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương được sáng tác bởi chính Đinh Hương.

Không thể chối cãi rằng, lần kết đôi “trong mơ” này thật sự là lựa chọn hoàn hảo của cả 2.

Nói về sự kết hợp giữa hai giọng ca, Đinh Hương cho biết: “Hai anh em là những người hát giùm, dùng lời ca tiếng hát của mình để thay lời muốn nói giùm cho các cặp đôi đã, đang và sắp yêu nhau”.

“…Vậy nên, khi các bạn đã nghe trọn vẹn “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi”, điều đó có nghĩa là 2 anh em chúng tôi đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình”.

MV Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi

4. Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã chia sẻ về dự án album nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng sau thời gian úp mở về sản phẩm âm nhạc này. Gần 15 năm gắn bó, dù nhiều lần công khai thể hiện tình cảm giữa chốn đông người nhưng đến tận bây giờ, công chúng vẫn không thể định nghĩa được giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đang tồn tại tình thân hay tình yêu đồng giới? Trong khi em trai Hoài Linh đã từng thừa nhận tình cảm đặc biệt giống với tình yêu giữa mình và Mr Đàm thì đàn anh lại gọi đó là mối tình tri kỉ. Vì vậy, những ca khúc trong album cũng được cả hai ca sĩ chọn lựa rất kỹ với những thông điệp rõ ràng.

Album 14 năm 9 tháng là một trong những sản phẩm được người hâm mộ chờ đón bởi đây là sản phẩm kết hợp kỷ niệm tình bạn của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Album đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ và những ca khúc như Kết thúc để bắt đầu, Cảm giác với một người khác, nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần của khán giả.

Album 14 năm 9 tháng 

Sau thành công của 14 năm 9 tháng, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ ra mắt MV Kết thúc để bắt đầu. Cả hai cho biết đó là MV được thực hiện nhẹ nhàng nhất, chỉ gói gọn trong một ngày và khác biệt hoàn toàn các sản phẩm âm nhạc trước đây. Chính vì thế khi Kết thúc để bắt đầu được tung cùng với nhật ký kỷ niệm tình tri kỷ, người hâm mộ đã cùng nhau hưởng ứng, giúp cả hai món quà kỷ niệm này tạo cú hit tại thị trường Vpop.

MV Kết thúc để bắt đầu với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ Đỗ Nhật Cường, Huỳnh Thanh Phong, Miso và do nữ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

“Chưa bao giờ quay một MV mà nhẹ nhàng, thảnh thơi, ít thời gian như thế, sáng đi tối về. ” Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trong Kết thúc để bắt đầu, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ không hóa thân thành đôi bạn thân mà chỉ là người ngoài kể lại câu chuyện của họ.

MV Kết thúc để bắt đầu

Bạn thích nhất cặp đôi nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất