Âm Nhạc

Đạt view ấn tượng, liệu MV mới của Masew - Đạt G và B Ray vượt mặt 'Buồn của anh'?

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Là sản phẩm âm nhạc mới nhất của bộ ba Đạt G, Masew và B Ray, MV "Xin" nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau một tuần.

Với dòng nhạc đậm chất tự sự cùng với phần hình ảnh trau chuốt, MV Xin của ba chàng trai Đạt G, Masew và B Ray đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim người hâm mộ ngay khi vừa trình làng.

MV Xin

Trước đó, khi có thông tin Đạt G sẽ kết hợp cùng hai người cộng sự thân thiết là rapper B Ray và producer trẻ tuổi Masew để cùng tạo nên một nhóm nhạc và ra mắt MV Xin, nhiều khán giả đã háo hức đón đợi. Và quả thật, MV này đã không hề làm mọi người thất vọng khi nối tiếp được thành công của “đàn anh” là ca khúc Buồn của anh. Trên Youtube, nhiều khán giả đã không ngại ngần dành nhiều lời “có cánh” cho tác phẩm này.

MV Xin cán mốc 3 triệu view sau 1 tuần.

Nam ca sĩ Đạt G chia sẻ, bản thân anh cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi tác phẩm, nhất là MV của cả ba được đón nhận một cách mạnh mẽ đến vậy. Đây chính là nguồn động lực quý báu giúp Đạt G tiếp tục sáng tác và theo đuổi âm nhạc.

Nhóm nhạc Ba chấm gồm Đạt G, Masew và B Ray được đánh giá là một bộ ba bổ trợ được cho nhau rất nhiều về mặt âm nhạc.

Rapper B Ray

Cũng nhân dịp này, Đạt G chia sẻ rằng anh sẽ trình làng một MV mới toanh phiên bản solo với guitar của ca khúc Xin trong tuần tới, như một món quà bất ngờ dành tặng các fan đã yêu thương và cổ vũ mình trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất