Âm Nhạc

Đặt lên 'bàn cân' 3 #1 Trending Youtube của tháng 11: Bạn là người quyết định Hương Giang - Hòa Minzy hay Đen Vâu thắng thế!

Lang Hoa
Chia sẻ

#1 trending YouTube đã đủ đỉnh rồi đúng không, nhưng kiếm ra được #1 trong số các #1 bên dưới lại càng khó khăn hơn!

Đã từ lâu, khán giả Việt Nam đã có sự mặc định ngầm về #1 trending YouTube. Trong tình thế chúng ta chưa có một bảng xếp hạng chính thức và chuyên nghiệp như nước bạn, thì YouTube có vẻ như là thước đo chuẩn xác và công bằng nhất - để biết được độ hot của một sản phẩm đến mức nào. Và trong tháng 11, đã có 3 sản phẩm âm nhạc lần lượt đạt thành tích “khủng” này!

Chấp nhận - phần tiếp theo của câu chuyện đầy day dứt

Cuối tháng 10, Hòa Minzy cho ra mắt sản phẩm mới Chấp nhận và ngay lập tức chào đón tháng 11 bằng những niềm vui bất tận: ca khúc nhanh chóng lên lên vị trí #1 trending YouTube Việt Nam chỉ sau hơn một ngày lên sóng. Điều này đã chứng tỏ sức hút từ sản phẩm âm nhạc này cũng như chính bản thân Hòa Minzy lớn đến mức nào!

Chấp nhận leo lên #1 trending vào ngày 1/11, chỉ sau 1 ngày ra mắt

Đây chính là sản phẩm phần 2 của Rời bỏ đã được fan của nữ ca sĩ chờ đón suốt 5 tháng qua. Ngay từ khi tung poster với Quốc Anh - nhân vật nam chính từng xuất hiện trong Rời bỏ, Hòa Minzy đã nhận được sự ủng hộ, háo hức rất lớn của khán giả mong chờ những điều hé lộ của diễn biến câu chuyện tiếp theo sau phần 1.

Để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả sau câu chuyện tình dang dở, Hòa Minzy đã viết tiếp mối tình chị - em mang đủ cung bậc vui - buồn - hiểu lầm - chia ly thông qua bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ An Trịnh. Cái kết của phần 1 khiến khán giả tò mò và đưa ra nhiều diễn biến tiếp theo cho phần 2 và được trông chờ nhất trong thời gian qua.

Trong sản phẩm lần này, Hòa Minzy chính là người viết tiếp cho kịch bản đã được diễn ra tại phần 2. Một câu chuyện có kết thúc khá bất ngờ khiến khán giả thăng hoa cùng nhiều cảm xúc khác nhau.

Anh đang ở đâu đấy anh - chuyện về người thứ ba đau xé lòng

Nếu có một #1 trending YouTube ý nghĩa nhất, có vẻ như đó chính là Hương Giang. Ngày nữ nghệ sĩ đa tài của chúng ta biết tin mình nhận được #1 trending YouTube với Anh đang ở đâu đấy anh, cô đã bật khóc vì niềm hạnh phúc quá lớn. #1 trending YouTube này cũng đặc biệt ý nghĩa vì đó là lần đầu tiên, Hương Giang chạm đến được cột mốc này trong suốt hơn 6 năm qua.

Anh đang ở đâu đấy anh là #1 trending đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Giang

MV với nội dung vô cùng hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện “người thứ 3” đang tạo nên một cơn bão không hề nhỏ với netizen Việt Nam. Trong MV, Hương Giang đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình với nhiều phân đoạn khắc khoải, đau đớn, thể hiện tột cùng cảm xúc đau đớn của người phụ nữ khi gặp “người thứ 3”.

Khả năng diễn xuất của Hoa hậu Hương Giang càng lúc được khẳng định qua MV trên, đặc biệt với những phân cảnh đòi hỏi nhiều cảm xúc và đấu tranh nội tâm. Toàn bộ MV kéo dài hơn 11 phút, như một thước phim đầy trong trẻo nhưng cũng nhiều khổ đau, là một điểm sáng nữa trong sự nghiệp của Hương Giang.

Câu chuyện của MV kể câu chuyện Giang và Hân là đôi bạn thân cùng xây dựng homestay ADODDA. Khi Hân chia tay bạn trai vì anh chàng này ngoại tình, Giang đã an ủi bạn thân rằng: “Người ta đã hết yêu mình thì đừng níu kéo nữa!”. Sau đó, do vẫn chung tay điều hành hoạt động của homestay nên bạn trai Hương Giang dần có tình cảm với Hân. Và đó là lúc mọi rắc rối và phức tạp của câu chuyện tình tay 3 bắt đầu.

AĐCGNNE - ngọn gió “độc” và “lạ” chưa từng thấy

Đen Vâu trở thành một hiện tượng thực sự khi bất ngờ leo lên vị trí #1 trending YouTube với AĐCGNNE. Trước đây, tên tuổi của anh chàng không phải là không được biết đến - ngược lại, Đen Vâu được cộng đồng indie và giới underground cực kì ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi chính thức đạt vị trí #1 trending YouTube, đó là lúc Đen đã tự phá vỡ khoảng cách giữa indie và mainstream, đưa tên tuổi mình lên tầm cao mới.

AĐCGNNE cũng là #1 trending đầu tiên của chàng nghệ sĩ Đen.

Khuya 15/11, Đen Vâu chính thức cho ra mắt MV mới mang tên AĐCGNNE kết hợp cùng Thái Vũ và đạo diễn Thành Đồng. Ca khúc gây ấn tượng bởi giai điệu nhẹ nhàng, mộc mạc, lời bài hát và đoạn rap có ca từ “ngôn tình”. Phần hình ảnh bám sát đúng tinh thần bài hát, được thực hiện đơn giản, mang màu sắc retro chủ đạo từ bối cảnh tới trang phục. Ngay sau khi ra mắt, MV này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ, thậm chí còn trở thành “hiện tượng” mới của Vpop trong tháng 11.

Chỉ sau hơn 38 tiếng ra mắt, MV chạm mốc hơn 2,3 triệu lượt xem, leo thẳng lên vị trí dẫn đầu Top Trending Youtube Việt Nam. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng tiếp theo cho Đen Vâu, Thái Vũ, đạo diễn Thành Đồng và ekip của mình về thành công của MV mới. Hiện sản phẩm bộ ba Đen Vâu - Thái Vũ - Thành Đồng vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chia sẻ của khán giả.

Một tháng 11 với 3 ca khúc #1 trending lần lượt trên YouTube, quả là một cuộc rượt bắt vô cùng ngoạn mục. Còn bạn, bạn đã trót “xiêu lòng” với sáng tác nào? Một Hòa Minzy nội tâm giằng xé, một Hương Giang trong trẻo nhưng chất chứa nỗi buồn hay một Đen Vâu ngông nghênh, cá tính đến nghẹt thở?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất