Âm Nhạc

Sau 8 năm, bản hit Lonely (2NE1) đã được 'hồi sinh' trong ngày tái ngộ của Park Bom và Dara

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho người hâm mộ của 2NE1.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc 2NE1 đã thật sự vỡ òa khi ca khúc kinh điển Lonely một lần nữa đã được hồi sinh qua giọng hát của Park Bom và Dara. Trước đó, Dara đã từng úp mở về một sản phẩm âm nhạc đặc biệt tuy nhiên cô nàng vẫn không chịu tiết lộ gì nhiều để rồi bây giờ “vỡ lẽ” ra một màn hội ngộ trong mơ cùng với người đồng nghiệp Park Bom.

Sau 8 năm, bản hit Lonely một lần nữa được cất lên qua giọng hát của Park Bom và Dara.

Phiên bản mới của Lonely mặc dù chỉ được thể hiện bởi Park Bom và Dara, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến người hâm mộ rưng rưng nước mắt. Vẫn là giọng hát tuyệt vời và tràn đầy cảm xúc như thuở nào, Dara và Park Bom dường như đã rút hết tâm can để gánh vác luôn “trọng trách” cho 2 thành viên còn lại là CL và Minzy.

Mặc dù chỉ là một sản phẩm được quay vội trong phòng thu nhưng những khoảnh khắc Dara và Park Bom ngồi cạnh nhau, cùng cất lên giọng hát qua bản hit đình đám năm nào cũng tạo nên cảm xúc tuyệt vời lạ thường.

Một điều đặc biệt khiến người hâm mộ không khỏi xúc động trong sản phẩm tái hợp lần này chính là ở phần credit: “Dara and Park Bom of 2NE1”. Có thể thấy một điều rằng dù hiện tại cả hai đều cả có sự nghiệp riêng nhưng lúc nào họ cũng nghĩ về 2NE1 với một tình yêu và sự trân trọng tuyệt vời.

Phần credit MV khiến fan không khỏi nghẹn ngào.

Dara và Park Bom cũng tiết lộ rằng đây chỉ là version 1 cho ca khúc, sẽ còn những điều bất ngờ được tạo ra trong thời gian tới. Không biết chừng, trong phiên bản tiếp theo của Lonely, khán giả sẽ được chứng kiến tất cả 4 thành viên cùng nhau tái hợp thì sao nhỉ?

Lonely - Park Bom and Dara

Xem thêm: Tung clip nhảy Look What You Made Me Do (Taylor Swift), Dara (2NE1) chứng tỏ đẳng cấp với thần thái 'ngầu quên sầu'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất