Âm Nhạc

Tung clip nhảy Look What You Made Me Do (Taylor Swift), Dara (2NE1) chứng tỏ đẳng cấp với thần thái 'ngầu quên sầu'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dara quả không hổ danh là một idol "lão làng".

Mới đây, Dara (2NE1) đã bất ngờ 'đánh úp' người hâm mộ của mình bằng một sản phẩm mới. Tuy nhiên, đây không phải là một bài hát hay một MV, mà là một clip nhảy của Dara trên nền nhạc bản hit đình đám từ Taylor Swift - Look What You Made Me Do. Dara đã kết hợp cùng biên đạo Lia Kim từ 'lò nhảy' đình đám 1MILION dance studio.

Dara bất ngờ tung clip nhảy Look What You Made Me Do (Taylor Swift) cùng với biên đạo Lia Kim.

Lâu rồi mới thấy Dara phô diễn khả năng vũ đạo của mình, tưởng chừng cô nàng sẽ có một chút “lụt nghề”. Nhưng hoàn toàn ngược lại, Dara đã chứng tỏ đẳng cấp của một idol gạo cội qua từng bước nhảy điêu luyện và dứt khoác, bên cạnh đó là thần thái “ngầu quên sầu” khiến người xem khó lòng rời mắt.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Dara đã hào hứng cho biết trong thời gian tới sẽ chăm chỉ thực hiện những video liên quan tới âm nhạc để dành tặng người hâm mộ. Cụ thể, ngoài những clip vũ đạo, Dara sẽ còn thử nghiệm với việc chơi nhạc cụ như đàn guitar, đánh trống kết hợp với giọng hát của mình.

Dara cho biết trong thời gian tới, cô nàng sẽ thường xuyên thực hiện những video liên quan đến âm nhạc để dành tặng cho người hâm mộ.

Với những động thái này, dường như Dara đang rất “ngứa nghề” ca hát, vì suốt thời gian vừa qua nữ ca sĩ này gần như tập trung vào việc chạy show… thời trang. Thế nên người hâm mộ của Dara vẫn luôn mong muốn thần tượng sẽ sớm quay về với nghề nghiệp chính của mình, để bớt nhớ nhung về thời hoàng kim của những cô nàng nổi loạn 2NE1.

Với những động thái này, hy vọng Dara sẽ nhanh chóng tái xuất làng nhạc.

Choreography Look What You Made Me Do - Dara, Lia Kim

Xem thêm: Clip: Jaehwan (Wanna One) phiêu theo hit ‘I Don't Care’ và ‘I Am The Best’ khi Dara (2NE1) trình diễn không khác gì fan cứng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất