Âm Nhạc

Dara hóa EXO-L đi xin chữ ký của EXO và đây là lý do cực kỳ ý nghĩa!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động đi xin chữ EXO ký tặng bạn thân nhân ngày sinh nhật khiến người hâm mộ của cả cô nàng lẫn nhóm nhạc nam nhà SM vô cùng thích thú và cảm động.

Mới đây, cộng đồng fan của Dara lẫn EXO vô cùng thích thú truyền tay nhau đoạn clip được chính cô nàng đăng tải trên instagram. Theo đó, cô nàng đã chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt dành cho người bạn của mình nhân dịp sinh nhật: chữ ký của các thành viên EXO.

Dara hóa EXO-L đi xin chữ ký của EXO và đây là lý do cực kỳ ý nghĩa!

Được biết, cô bạn thân người Philippines của Dara là một EXO-L (tên gọi fandom của EXO) chính gốc. Vì thế, Dara đã không ngần ngại hóa EXO-L đi xin chữ ký tặng bạn mình nhân ngày sinh nhật. Khoảnh khắc cô nàng vỡ òa trong sung sướng khi nhận được món quà đặc biệt ý nghĩa khiến cộng đồng fan Kpop cũng muốn vui lây.

Bài viết được Dara chia sẻ trên instagram.

Tìm hiểu về quá trình thu thập chữ ký của EXO, EXO-Ls nghi ngờ rằng Dara đã có chữ ký của Suho, Sehun, Kai, Chen và Baekhyun khi tất cả cùng tham gia Superstar K. Điều đó có nghĩa là cô nàng đã lên kế hoạch cho món quà sinh nhật đặc biệt này trong một thời gian. Và dựa trên cả hai phản ứng của người bạn thân, chắc chắn đây là món quà tuyệt vời nhất mà cô nàng được tặng từ trước đến nay.

Quả là một người bạn ấm áp đúng không nào!

Với sự chuẩn bị kỹ lượng và cho đáo cho món quà sinh nhật hợp ý bạn thân đến thế, người hâm mộ đều tin chắc rằng Dara là một người bạn cực kỳ chân thành và ấm áp. Thật tuyệt vời biết mấy khi có được tình bạn đẹp với cô nàng xinh đẹp này đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất