Âm Nhạc

Dara: ‘Em không phải là thành viên cần thiết trong 2NE1’

Tít Trắng
Chia sẻ

Cựu thành viên xinh đẹp của 2NE1 đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ phải chạnh lòng.

2NE1 phát hành MV cuối cùng và chính thức chia tay người hâm mộ cách đây ít ngày vẫn còn đang khiến các Kpop fan buồn lòng. Và chia sẻ mới nhất của Dara lại thêm một lần nữa ‘’sát muối” vào tim người hâm mộ.

Cụ thể, khi được hỏi: CL là rapper của nhóm, Park Bom hát chính, Minzy nhảy chính, vậy em là người phụ trách phần hình ảnh phải không?”, cô nàng bộc bạch, ‘’Em đã từng khóc rất nhiều khi nghe câu hỏi này, bởi em cảm tưởng như điều mà mình đang cố che dấu bị phơi bày ra vậy. Em thấy vô dụng ở 2NE1 và nó thực sự khiến em tự ti, hoang mang rất nhiều. Em còn nghĩ em không phải là thành viên cần thiết trong nhóm. Mỗi khi có những suy nghĩ đó, các thành viên lại đến bên an ủi, tiếp thêm sức mạnh để em cảm thấy khá hơn.’’

Sandara

Chia sẻ của Dara nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra xót xa bởi ngược lại với suy nghĩ của cô nàng, Dara chính là thành viên dễ tạo thiện cảm cũng như hút fan nhất nhì 2NE1. Netizen đã để lại một số bình luận:

- Cô ấy nổi nhất nhóm mà.

- Sandara đảm nhiệm phần khó nhằn nhất trong các show thực tế. Các thành viên khác của 2NE1 đều có hình tượng mạnh mẽ khiến nhiều người cảm thấy khó gần nhưng Sandara vừa dễ thương, nữ tính lại tốt bụng khiến ai cũng mến. Không việc gì phải tự ti cả, tớ thích cổ nhất trong 2NE1.

- Không phải vậy đâu, mạnh mẽ lên nào. 2NE1 không thể không có cậu.

- Thử tưởng tượng cảnh 2NE1 không có Dara xem. Có độc lạ thế nào cũng không thể tồn tại được nếu chỉ có 3 người họ.

MV Goodbye

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất