Âm Nhạc

Dara (2NE1) tới cổ vũ concert '3,5 triệu khán giả' của Bigbang

Chia sẻ

Bigbang đã khép lại 'hành trình' tour diễn 'MADE' với vô số kỷ niệm không - thể - quên.

Tối ngày 6/3, tại sân vận động Olympic, Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra đêm nhạc cuối cùng, khép lại tour diễn MADE kéo dài suốt hơn 1 năm qua của Bigbang. Với sức chứa 40.000 khán giả, vé của đêm này đã được fan 'tẩu tán' hoàn toàn sau một thời gian ngắn.

bigbang7

bigbang2

Thành viên Dara 2NE1 cũng có mặt để cổ vũ trong concert đặc biệt của tiền bối.

Thành viên Dara 2NE1 cũng có mặt để cổ vũ trong concert của tiền bối.

Điều đặc biệt ở đêm cuối cùng này đó chính là việc khán giả khắp nơi có thể theo dõi MADE hoàn toàn miễn phí thông qua ứng dụng Vapp và Vline.tv của Naver. Một điểm hấp dẫn khác của ứng dụng là trong khi xem toàn bộ concert khủng của 5 chàng trai nhà YG, bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn 6 góc quay yêu thích để theo dõi ( 5 góc quay của 5 thành viên và 1 góc quay toàn cảnh).

Fan Việt thích thú khi lần đầu tiên được xem 'trọn vẹn' trực tiếp concert của thần tượng với phụ đề vietsub.

Fan Việt thích thú khi lần đầu được xem 'trọn vẹn' trực tiếp concert của thần tượng với phụ đề vietsub.

Chỉ sau gần 1 giờ đồng hồ công chiếu, tour diễn đã thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập và 2,5 triệu lượt cho tới khi đêm diễn kết thúc. Nếu tính lượng xem cá nhân trên từng góc quay thì con số khán giả theo dõi MADE của Bigbang vào ngày 6/3 lên tới 3,5 triệu.

"Dạo gần đây tôi thường nghĩ rằng 5 thành viên chúng tôi thực sự là những người rất may mắn. Dù âm nhạc của chúng tôi thế nào, sân khấu biểu diễn ra sao, sống một cuộc sống theo cách nào thì chúng tôi cũng luôn cảm nhận được sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ đáp lại điều đó bằng những ca khúc và sân khấu tuyệt vời nhất" - Thành viên Taeyang xúc động chia sẻ.

“Dạo gần đây tôi thường nghĩ rằng 5 thành viên chúng tôi thực sự là những người rất may mắn. Dù âm nhạc của chúng tôi thế nào, sân khấu biểu diễn ra sao, sống một cuộc sống theo cách nào thì chúng tôi cũng luôn cảm nhận được sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ đáp lại điều đó bằng những ca khúc và sân khấu tuyệt vời nhất” - Thành viên Taeyang xúc động chia sẻ.

MADE là tour diễn có ý nghĩa nhất trong sự nghiệp của Bigbang cũng như cộng đồng người hâm mộ. Vì kết thúc concert này, các chàng trai sẽ chuẩn bị lần lượt dành thời gian nhập quân ngũ trong vòng 2 năm. Đến với MADE, ngoài việc được thưởng thức những bản hit đình đám của nhóm như: Loser, Bang Bang Bang, Fantastic Baby, Blue,… khán giả còn có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng xúc động, 5 thành viên kề vai sát cánh bên nhau, đùa giỡn trên sân khấu,… DVD MADE ghi hình toàn bộ các đêm diễn tại 32 thành phố trên 13 quốc gia theo thông lệ sẽ được YG Entertainment phát hành ngay sau khi tour diễn kết thúc.

Một số màn trình diễn của Bigbang trong đêm diễn 6/3.

https://www.youtube.com/watch?v=SEcLJWbI6X0

Tonight

https://www.youtube.com/watch?v=EuON4IQ8FPU

Bad Boy

https://www.youtube.com/watch?v=KBoYY4mp-h8

If you

https://www.youtube.com/watch?v=yMPcDUSXDIg

Blue

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất