Âm Nhạc

Đập tan tin đồn rạn nứt, Ngọc Trinh khoe eo thon mừng Trà Ngọc Hằng ra MV mới

JoongKi
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" cũng đã có nhiều chia sẻ thú vị tại buổi ra mắt MV của cô bạn thân thiết.

Chiều 1/6, Trà Ngọc Hằng đã tổ chức buổi giới thiệu ca khúc mới Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa với sự tham gia của các khách mời đặc biệt và đông đảo người hâm mộ. Trái với những đồn đoán về rạn nứt tình bạn, Ngọc Trinh “tình như chị em” đến chúc mừng nữ ca sĩ và cũng nhân dịp này, chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về bạn của mình.

Nữ ca sĩ được người hâm mộ chờ đón tại buổi họp fan.

Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng ôm nhau tình cảm trong buổi họp báo.

“Nữ hoàng nội y” cũng có nhiều chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa cả hai.

Song song với đó, Trà Ngọc Hằng cũng giới thiệu MV ca khúc mới Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa do chính đạo diễn Vũ Khắc Tuận sáng tác. Nữ ca sĩ vừa đệm ghi ta vừa hát ca khúc này đầy cảm xúc trước mặt đông đủ khách mời và người hâm mộ. Cô cho biết mình đã tập đàn cách đây không lâu đến chai cả 10 đầu ngón tay để có thể truyền tải được cảm xúc một cách mộc mạc và chân thành nhất.

Trà Ngọc Hằng vừa đàn vừa hát live đầy cảm xúc ca khúc trong MV.

Kinh phí quay MV Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa được Trà Ngọc Hằng tiết lộ là… 0 đồng. Bởi cảnh quay chủ yếu được thực hiện trong phòng thu cùng những thước phim đặc sắc trong phim Khi mẹ làm cha.

Nhiều khách mời thân thiết và cũng là những nghệ sĩ nổi tiếng cũng có mặt chung vui niềm hạnh phúc cùng Trà Ngọc Hằng như: Siêu mẫu Ngọc Tình, diễn viên - người mẫu Minh Anh, người mẫu diễn viên Cao Lâm Viên,… cùng hai người bạn thân thiết từng gắn bó trong nhóm nhạc 767 là Bích Thụy và Phi Loan.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất