Âm Nhạc

'Đập tan' tin đồn Grey-D rời nhóm, MONSTAR rục rịch trở lại và hứa hẹn lợi hại hơn xưa?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất nôn nóng chờ đợi sản phẩm trở lại của MONSTAR sau hơn 6 tháng vắng bóng.

Mới đây, “ông bầu” của boygroup MONSTAR đã đăng tải hình ảnh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, để “đập tan” tin đồn thành viên Grey-D rời nhóm, Aiden đã đăng tải bức hình có mặt đầy đủ của các thành viên MONSTAR - trong đó, Grey-D đã quay trở lại sau khi hoàn thành công việc riêng và chỉ thiếu anh chàng Key do bận việc nên không thể có mặt. Không chỉ vậy, với dòng trạng thái “chuẩn bị nhiều cái hay ho” của Aiden, các fan đã có thể tin rằng, các chàng trai MONSTAR sẽ trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc thì trong thời gian rất ngắn tới đây.

Hình ảnh “đoàn tụ” của các thành viên MONSTAR sau thời gian Grey-D tạm ngưng hoạt động.

Không chỉ vậy, trên Instagram của Aiden còn đăng tải hình ảnh hé lộ về một sản phẩm sắp ra mắt có tựa đề Vài câu nói có khiến người thay đổi. Với động thái “tag” Grey-D vào hình ảnh này, đây rất có thể là một sản phẩm comeback của MONSTAR được chính anh chàng tài năng Grey-D sáng tác. Cũng có một số ý kiến cho rằng, đây là ca khúc solo mà Grey-D ra mắt để gửi tặng khán giả sau thời gian anh vắng mặt.

Ca khúc có tựa đề Vài câu nói có khiến người thay đổi sẽ là một sản phẩm solo của Grey-D hay sẽ là sản phẩm comeback của MONSTAR do Grey-D sáng tác?

Trong cuộc hội ngộ thành viên của MONSTAR, các chàng trai còn ngẫu hứng thể hiện ca khúc Hãy về đây bên anh với phần đệm đàn của Grey-D. Các anh chàng còn nghịch ngợm giả giọng nam ca sĩ Duy Mạnh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Clip MONSTAR cover Hãy về đây bên anh (Duy Mạnh)

Cùng chờ đón màn tái xuất của MONSTAR trong thời gian ngắn tới đây.

MV Badadu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất