Âm Nhạc

Đáp lại món quà của Trấn Thành, Hari Won ra hẳn ca khúc sôi động do Mr. Siro chắp bút

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Sau "đám cưới thế kỉ", cặp đôi này liên tiếp dành cho nhau những món quà vô cùng ngọt ngào và ý nghĩa.

Nếu như Trấn Thành bất ngờ gửi tặng Hari Won bản nhạc tình cảm Ánh nắng của anh, thì cô nàng Hari cũng đã nhanh chóng có lời đáp, đó là một ca khúc hoàn toàn mới: Cuối cùng anh cũng đến.

Cuối cùng anh cũng đến được sáng tác bởi Mr. Siro, với thể loại nhạc Trap. Đối với người hâm mộ lâu nay từng quen giọng Hari Won qua các ca khúc sôi động hoặc ballad da diết, thì bài hát này sẽ là một Hari Won phiên bản hoàn toàn khác biệt. Không như các bản nhạc mộc mạc, tương đối dễ hát như trước đây, Hari Won đã mạnh dạn thử sức mình với dòng nhạc Trap, vốn là dòng nhạc không dễ để chinh phục khán giả.

Với Cuối cùng anh cũng đến, sẽ có một Hari Won khác biệt, da diết, mãnh liệt hơn.

MV Lyric Cuối cùng anh cũng đến

Chủ nhân ca khúc - Mr. Siro cho biết, nhạc sôi động không phải chỉ cần xử lý chủ yếu bằng hiệu ứng phòng thu là hoàn thành, mà anh đòi hỏi người hát truyền tải được cảm xúc và đủ khả năng thanh nhạc mới có thể xử lý những đoạn luyến láy hòa hợp với beat. Ở bài hát này, khán giả sẽ thấy Hari Won hoàn toàn khác trong cách xử lý ca khúc. Cô kết hợp từ góp ý của Mr. Siro và những gì đã được đào tạo tại Hàn Quốc. Cuối cùng anh cũng đến như một món ăn mới Hari dành để chiêu đãi các khán giả của mình, khởi động sớm những kế hoạch tiếp theo trong năm 2017.

Bên cạnh đó, e-kip Hari Won bật mí Cuối cùng anh cũng đến được Mr. Siro viết về chính mối tình của Trấn Thành và nữ ca sĩ xinh đẹp. Với ca từ ngọt ngào, đầy ý nghĩa, bản nhạc dễ dàng chạm đến trái tim của những cặp đôi đang yêu say đắm.

“Và bên em nếu không phải là anh, thì em sẽ không thể cười suốt như bây giờ”…

“Anh không hề bỏ rơi em, luôn bên em mọi nơi”…

Cùng xem những hình ảnh mới nhất ra mắt sản phẩm âm nhạc của Hari Won:

E-kip bật mí khâu thu âm Cuối cùng anh cũng đến được hoàn thành trong vòng 15 giờ làm việc và rất nhiều buổi tập.

Hari Won đã phải tập hát tiếng Việt theo cách Mr. Siro hướng dẫn. Anh là người luôn cẩn trọng với từng dấu luyến trong sáng tác của mình.

Điều khiến Hari cảm thấy thích bài hát này không chỉ ở nội dung, ca từ hay giai điệu, mà là sau mấy năm được khán giả đón nhận và thương yêu, Hari lần đầu tiên tự tin thể hiện phong cách hát mới lạ, luyến láy sáng tạo, không nhàm chán.

Bài hát hứa hẹn nhận được nhiều yêu mến của khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất