Âm Nhạc

'Mục sở thị' liền tay album mới toanh 'Inner Me' của Vũ Cát Tường

Anh Min
Chia sẻ

Album Vũ Cát Tường gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, tối giản, hãy cùng xem phía bên trong Inner Me có gì nhé!

Chiều ngày 30/11, Vũ Cát Tường đã có buổi ra mắt album mới mang tên Inner Me tại TPHCM với sự tham gia của các chuyên gia âm nhạc. Gây ấn tượng với tone màu trắng chủ đạo, giản đơn nhưng hài hoà với hình ảnh của Vũ Cát Tường được thiết kế ấn tượng. Album bao gồm 9 bài hát: Có người, Dõi theo, Hỏi thăm, Gió, The Old You, Ticket for Two, Yours, Forever Mine, Gió - Chill version. Với lần ra mắt album này, Vũ Cát Tường không sử dụng dạng đĩa CD truyền thống, thay vào đó là một chiếc USB chứa dữ liệu nhạc bằng pha lê sang trọng. Hãy cùng Saostar đập hộp xem qua bên trong album Inner Me có những gì nhé:

Album được thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo, hình ảnh Vũ Cát Tường được thiết kế ấn tượng phía trên mặt bìa.

Quyển booklet là thứ “đập vào mắt” đầu tiên khi khui hộp.

Chữ kí đặc biệt dành cho những người tham dự buổi họp báo.

Kế đến là các trang lời bài hát, hình ảnh.

Cuối cùng là tracklist, trong đó có những ca khúc đã từng được trình làng như: Có người, Dõi theo,…

Album lần này Vũ Cát Tường không sử dụng đĩa nhạc bình thường mà thay vào đó là USB bằng pha lê trong suốt nhìn sang trọng, chứa bên trong là dữ liệu nhạc.

Đây là album song ngữ đầu tiên Vũ Cát Tường sáng tác, được thu âm tại phòng thu nổi tiếng của Mỹ.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, các ca khúc trong album sẽ vừa gợi nhớ về một “Vũ Cát Tường của năm ấy”, nhưng cũng gợi mở về con đường phía trước mà nữ ca sĩ lựa chọn.

Đi cùng album Inner Me sẽ là concert thứ 2 nằm trong VCT Tour 2019. Nếu ở Stardom concert là những màn trình diễn Hologram cuốn hút, Dear Hanoi với hình ảnh tiểu tinh cầu đơn giản nhưng đầy ấn tượng thì với Inner Me, Vũ Cát Tường mạnh tay dựng sân khấu 4 mặt, đưa hiệu ứng LED vô cực vào concert tiếp theo của mình. Đây là một hiệu ứng thị giác cực kì thú vị và đẹp mắt, được tạo nên bằng những tấm gương vô cực khép kín kết hợp với ánh sáng đèn LED.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất