Âm Nhạc

Đạo diễn đạo nhái MV Palette của IU bị sa thải, gửi lời xin lỗi công khai trên Youtube!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Daniel Chen đã bị sa thải sau khi bị tố đạo nhái MV nổi tiếng của IU - Palette và nam đạo diễn này đã phải công khai xin lỗi trên youtube của nữ ca sĩ mình từng hợp tác.

Điểm tương đồng giữa MV của ca sĩ người Đài Loan và MV của IU.

Vừa qua, đạo diễn MV Palette của IU đã lên tiếng tố đạo diễn video âm nhạc của nghệ sĩ Đài Loan  -Elaine Ho vì đã trực tiếp ăn cắp ý tưởng của họ. Mặc dù video âm nhạc đã bị xóa, đạo diễn Lee Rae Kyung đã tải lên một loạt các story trên Instagram đề cập đến vấn đề này. Vị đạo diễn còn chia sẻ: “Những ngày này, mọi người nói cho tôi về việc các MV của tôi bị đạo nhái nhưng thật sự là điều này xảy ra rất thường xuyên. Tôi hài lòng khi khán giả đều biết sự thật. Cảm ơn bạn đã cho tôi biết và lo lắng cho tôi.”

Lời xin lỗi của Daniel Chen.

Nữ ca sĩ IU.

Sau đó một thời gian ngắn, Daniel Chen - đạo diễn sao chép cảnh từ MV Palette của ca sĩ IU do Lee Rae Kyung làm đạo diễn đa bị công ty sa thải vì thái độ làm việc không chuyên nghiệp. Sau đó, anh đã gửi một lời xin lỗi trên trang youtube của Elaine Ho - nữ ca sĩ có MV bị tố đạo nhái: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra điều này. Chúng tôi đã tham khảo nhiều hình ảnh khác nhau trong khi thực hiện video âm nhạc này, và trong số đó, chúng tôi đã tham khảo cả các cảnh trong MV Palette của đạo diễn Lee Rae Kyung.

Loạt cảnh giống nhau giữa MV của IU và MV của ca sĩ Đài Loan.

Vị đạo diễn này nói tiếp: “Chúng tôi không có ý định đạo nhái…. Nếu có một phân cảnh nào đó xúc phạm bạn, tôi xin lỗi. Tôi mong mọi người tha thứ…” Được biết trước đó, sau khi bài đạo nhái này được đăng trên khắp các mạng xã hội, cộng đồng mạng đã để lại bình luận: “Palette là một bài hát, một MV, một album,… tất cả mọi thứ về bản thân IU. Làm sao cô ấy dám sao chép nó”, “Chất lượng MV của cô ấy thấp hơn nhiều so với bản gốc.”, “Bạn nên tự tìm bản sắc của riêng mình. Tôi biết việc này sẽ rất khó khăn và tôi biết, việc sao chép người khác rất dễ dàng. Nhưng nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, bạn không có gì nổi bật và sẽ không ai nhớ đến bạn.”

MV Palette - IU.

Một lần nữa hy vọng các tình trạng đạo nhái sản phẩm âm nhạc và MV của những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất