Âm Nhạc

Đào Bá Lộc quyết lột xác ngoạn mục với single dance sôi động

Chia sẻ

Đào Bá Lộc đã có một cuộc lột xác khi tạm biệt dòng nhạc pop ballad ngọt ngào quen thuộc, lấn sân sang thể loại dance hiện đại với single mới toanh.

Is Real Love vừa mới ra lò của Đào Bá Lộc là bài hát được đánh giá có giai điệu cực kỳ catchy, theo kịp với phong cách US-UK thời thượng vốn thu hút một lượng fan khổng lồ. Với single lần này, Đào Bá Lộc cũng khẳng định được mình khi có thể làm tốt với những dòng nhạc khó nắm bắt, có tiết tấu nhanh như dance, chứ không chỉ đóng khung mình trong hình ảnh một chàng “hoàng tử Ballad” buồn.

Dao ba loc (12)

Đào Bá Lộc đã có cuộc lột xác ngoạn mục để chào hè rực rỡ.

Kèm theo single, Đào Bá Lộc còn tung ra một bộ ảnh có phong cách Pop-art Retro vui nhộn và bắt mắt. Đây được xem là một cuộc make-over phong cách của anh chàng này, khi dám lựa chọn một hình tượng có nhiều dấu ấn thú vị đến thế.

Sử dụng trang phục trong BST mới của NTK đình đám Đỗ Mạnh Cường, Đào Bá Lộc muốn những dự án tới của mình càng ngày càng chỉn chu và có nhiều sắc thái hơn. Ngoài ra Lộc cũng muốn hưởng ứng hashtag #UngHoNTKViet đang được các fashion icon lan tỏa khi liên tục chọn diện nhưng trang phục từ NTK Việt cho các sự kiện và event.

Dao ba loc (3)

Hình ảnh của Đào Bá Lộc trong bộ hình mới ra mắt single Is Real Love.

Dao ba loc (1)

Đào Bá Lộc cho biết: ”Lộc thực sự xem đây là một cuộc đầu tư mới cho sự nghiệp, và cho cả sở thích, đam mê của mình. Single đã được hoàn thành từ cuối năm ngoái nhưng vì nhiều yếu tố và muốn chuẩn bị chu đáo, Lộc chỉnh sửa và ấp ủ đến tận hôm nay”.

Dao ba loc (4)

“Vốn yêu thích sắc màu, và xu hướng hoài cổ của thập niên trước, nên Lộc quyết định chọn phong cách Pop-art Retro cho concept lần này”.

Dao ba loc (6)

Trước đây, Đào Bá Lộc thường bị đóng khung trong vẻ đẹp trung tính với quần áo unisex và giày cao gót, thân hình mảnh mai.

Dao ba loc (7)

Với single mới, Đà Bá Lộc đã thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới.

Dao ba loc (8)

Anh đã tập gym, theo chế độ ăn uống mới để tăng 5kg. Lộc cũng lựa chọn những trang phục khỏe khoắn hơn như giày thể thao hay vest lịch lãm.

Dao ba loc (9)

Sau lần lột xác cả về âm nhạc lẫn hình ảnh này, Đào Bá Lộc hy vọng rằng đây có thể là một xuất phát điểm bùng nổ cho những dự án âm nhạc trong năm 2016 sắp tới của anh.

Dao ba loc (10)

Đào Bá Lộc hy vọng, khán giả sẽ không chỉ ủng hộ anh trong dự án âm nhạc lần này mà còn là một chặng đường dài phía trước.

Photo: Hardy

Stylist: Popo

Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất