Âm Nhạc

Đào Bá Lộc bị bạn thân bóc phốt thiếu chuyên nghiệp, nhưng khán giả lại soi ra chiêu trò PR MV mới?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu chuyện Đào Bá Lộc bị bạn thân bóc phốt mới đây khiến nhiều người xôn xao.

Thanh xuân – Đào Bá Lộc

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về câu chuyện ca sĩ Đào Bá Lộc bị một người bạn thân là thợ make-up đăng đàn bóc phốt thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, người này cho biết trước đó đã được Đào Bá Lộc book lịch make-up để quay MV, tuy nhiên vì thời điểm đó đang khá khó khăn vì dịch nên nam ca sĩ đã quyết định “tạm hoãn”. Thế nhưng sau đó, người này cho biết Đào Bá Lộc đã thông báo quay xong luôn MV mà không hề có bất kỳ phản hồi nào về chiếc lịch make-up đã book trước đó, dẫn đến tình chị em “tan đàn xẻ nghé”.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, bởi từ trước đến nay, Đào Bá Lộc vẫn luôn được biết đến như một nam ca sĩ ăn nói sắc sảo, bàn về đạo lý thì chả thua kém ai. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Đào Bá Lộc có phần quá đáng, thì cũng không ít người cảm giác đây giống như mà một màn kịch được dựng lên để PR MV mới.

Một tài khoản mạng xã hội đã “lùng sục” lại được điểm khả nghi trong câu chuyện của Đào Bá Lộc với người thợ make-up này. Cụ thể, trong một livestream của Đào Bá Lộc vào thứ 6 tuần trước, nam ca sĩ đã thông báo lên Đà Lạt để thực hiện MV. Và đáng chú ý chính là việc người thợ make-up kia cũng vào bình luận trong livestream này thế nhưng mãi đến tận hôm nay mới quyết định phốt?

Hiện tại, Đào Bá Lộc vẫn chưa có phản hồi về câu chuyện này, thế nhưng khán giả phát hiện nam ca sĩ đã vào bài đăng của người thợ make-up và để lại một bình luận: “Tag em vô luôn cho chân thật nè“. Chứ biết ngụ ý của Đào Bá Lộc là gì nhưng hiện tại, nam ca sĩ đang nhận về làn sóng chỉ trích cực kỳ lớn từ cộng đồng mạng.

Xem thêm: Quá khứ mong muốn hóa thành búp bê, chưa khi nào Đào Bá Lộc kể lại mọi thứ xúc động đến thế…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất