Âm Nhạc

Danh sách nghệ sĩ trình diễn tại Grammy 2019: Thần tượng bạn có được gọi tên?

Tố Như
Chia sẻ

Bạn trông chờ màn trình diễn của ai nhất năm nay?

Mới đây, hội đồng hàn lâm Grammy đã công bố danh sách những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại Grammy 2019 này. Những cái tên đầu tiên xác nhận chính là: Shawn Mendes, Camila Cabello, Cardi B, Janelle Monae, Kacey Musgraves và Post Malone. Những nghệ sĩ trên hứa hẹn sẽ mang lại một mùa Grammy nữa đặc biệt khó quên trong lòng người hâm mộ.

Cardi B là một trong những người đầu tiên xác nhận tham gia trình diễn

Camila Cabello lần đầu trình diễn trên sân khấu Grammy

Năm nay may mắn nhất vẫn là Shawn Mendes, vừa được đề cử lần đầu tiên vừa cũng trình diễn lần đầu tiên.

Hiện tượng của dòng nhạc đồng quê năm nay cũng sẽ tham gia trình diễn.

Người chinh phục được toàn bộ giới yêu âm nhạc toàn cầu và hội đồng Grammy Janelle Monae cũng sẽ tham gia.

Post Malone.

Dường như trong danh sách này đều là những người từng trình diễn tại Grammy, chỉ có đúng rapper Post Malone, Shawn Mendes và Camila Cabello được trải nghiệm lần đầu biểu diễn trên sân khấu trao giải lớn nhất làng nhạc Âu-Mỹ như vậy. Chắc chắn đây sẽ là khoảnh khắc mà bạn không thể bỏ qua.

Cardi B từng trình diễn năm 2018 cùng Bruno Mars.

Những nghệ sĩ được mời trình diễn tất cả đều là những người có đề cử Grammy năm nay, trong đó có thể kể đến Cardi B hiện đang thống trị với 5 đề cử, Shawn Mendes 2 đề cử, Post Malone 4 đề cử, Kacey Musgraves 4 đề cử, Camila Cabello 2 đề cử và Janelle Monae 2 đề cử. Hiện danh sách chỉ mới vài người, nhưng chắc chắn một vài nghệ sĩ còn lại cũng sẽ được ban tổ chức liên hệ mời diễn. Một vài cái tên đang được mong đợi sẽ trả lời lời mời tiếp theo là: Taylor Swift, Drake, P!nk, Kelly Clarkson,…

Taylor Swift hiện đang rất được mong đợi sẽ trình diễn tại Grammy.

Thôi thì hãy ráng chờ đợi thêm những thông báo tiếp theo từ nhà đài, bấy nhiêu cái tên nóng rẫy này dường như vẫn chưa đủ cho một lễ trao giải lớn nhất nhì làng nhạc thế giới đâu. Biết đâu, sau khi cập nhật, nhiều cái tên nữa mà ta yêu thích sẽ xuất hiện thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất