Âm Nhạc

Đề cử iHeartRadio Music Awards 2019: Bạn có thể bình chọn ngay bây giờ - tại đây!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn nghĩ ai sẽ có khả năng nhận được những giải thưởng danh giá này?

Vậy là iHeartRadio Music Awards 2019 cũng đã khởi động! Trước khi đến với những giải thưởng hoành tráng sẽ diễn ra tại lễ trao giải hoành tráng iHeartRadio diễn ra vào ngày 14 tháng 3 sắp tới đây tại Los Angeles thì hãy cùng lướt qua danh sách đề cử năm nay xem có tên của thần tượng bạn không nào!

Bài hát của năm

Hẳn sẽ là một “cuộc chiến” khó phân thắng bại giữa các bản hit đã gây bão trong năm qua. Bạn có lỡ phải lòng với Perfect của “thần đồng nước Anh” Ed Sheeran hay yêu những ca từ ý nghĩa trong God's Plan của Drake?

God's Plan của Drake nhận được gần 920 triệu view trên Youtube trong năm qua.

Nếu iHeartRadio Music Awards 2018 gọi tên Shape Of You ở hạng mục bài hát của năm thì liệu năm nay, may mắn có đến lần nữa với Ed Sheeran?

Đối thủ với Drake và Ed Sheeran là Post Malone với Better NowThe Middle của bộ ba Zedd, Maren Morris và Grey. Và cũng thật khó hiểu khi ca khúc Girls Like You được Pop Crush đánh giá là một trong 10 bài hát tệ nhất năm 2018 lại bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử Bài hát của năm này!

Ca khúc đứng ở top 5 trong danh sách 10 ca khúc tệ nhất năm 2018 của Pop Crush lại xuất hiện ở hạng mục đề cử Bài hát của năm!

Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất

Thật chẳng lấy gì làm lạ khi danh sách đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất này có tên của Ariana Grande. Một năm vừa qua, ai cũng dễ dàng nhận ra được nàng Ari của chúng ta đã hoạt động rất chăm chỉ trong âm nhạc: một album Sweetener thành công vang dội, một Thank U, Next ngọt ngào và kỉ lục cũng như những dự án mới đang được cô nàng ấp ủ.

Ariana Grande đã có một năm hoạt động âm nhạc rất chăm chỉ.

Camila Cabello cũng chẳng thua kém tí nào, “vựa muối” Hollywood đã “săn” không biết bao nhiêu giải thưởng lớn nhỏ trong suốt năm qua. Quả là Havana có sức hút không hề nhỏ! Cardi B cũng chẳng thua kém tí nào, với album Invasion Of Privacy đầy ấn tượng và chiếm spotlight trong các lễ trao giải thì khả năng cao Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất sẽ gọi tên bà mẹ một con này!

Cardi B cũng là đối thủ nặng kí cho hạng mục này.

Camila Cabello cũng chẳng phải dạng vừa đâu!

Dua Lipa - cô ca sĩ trẻ triển vọng cũng không thể vắng mặt trong danh sách đề cử này. Với những cố gắng trong năm qua và có những bản hit ấn tượng, Dua Lipa sẽ là một đối thủ nặng kí trong hạng mục này. Trong danh sách đề cử này, có lẽ Halsey là cái tên có phần “lép vế” hơn hẳn. Tuy nhiên, chẳng ai có thể nói trước được điều gì cả!

Cô nghệ sĩ trẻ tài năng Dua Lipa thì sao?

Halsey có phần hơi “lép vế” so với 4 ngôi sao kia.

Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất

“Ông hoàng stream” Drake sẽ không thể thiếu trong đề cử Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất. Với rất nhiều những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời mà Drake đã gửi tặng đến khán giả trong suốt năm qua thì khả năng cao giải thưởng này sẽ thuộc về nam ngôi sao này.

Drake có khả năng cao nhận được giải thưởng quan trọng này!

Ed Sheeran đã nhận được rất nhiều giải thưởng ở lễ trao giải 2018, liệu rằng ở năm 2019 thì…

“Thần đồng nước Anh” Ed Sheeran đã nhận được giải thưởng này vào mùa iHeartRadio năm ngoài, liệu không biết rằng may mắn có đến lần nữa với ngôi sao tài năng này không? Nam ca sĩ vạn người mê Shawn Mendes cũng đã xuất hiện trong danh sách đề cử ở hạng mục này vào năm ngoái nhưng chiếc cúp đã không đến với tay anh. Và năm nay, một lần nữa giọng ca Stitches được đề cử và cũng lần nữa anh chàng gặp phải đối thủ nặng kí Ed Sheeran! Ngoài ra, Kendrick LamarPost Malone cũng là hai nghệ sĩ nam may mắn nhận được đề cử quan trọng này.

Shawn Mendes lần nữa nhận được đề cử Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất.

Post Malone

Kendrick Lamar

Ca khúc hợp tác xuất sắc nhất

Xuất hiện ở hạng mục Bài hát của năm chưa đủ, Girls Like You lần nữa góp mặt trong đề cử Ca khúc hợp tác xuất sắc nhất. Cardi B hẳn sẽ rất vui mừng cho xem khi mà cô nàng hiện đang nắm trong tay đến 60% khả năng giành được giải thưởng này vì danh sách đề cử không chỉ có Girls Like You mà còn có FinesseI Like It.

Finesse của bộ đôi Bruno Mars và Cardi B.

I Like It sẽ nhận được giải thưởng này chứ?

Giống với Girls Like You, The Middle không chỉ góp mặt trong hạng mục Bài hát của năm mà cũng xuất hiện lần nữa trong hạng mục này. Ngoài ra, Meant To Be của Bebe RexhaFlorida Georgia Line cũng là đối thủ nặng kí!

Meant To Be cũng “không phải dạng vừa đâu”!

Nhanh tay bình chọn cho thần tượng của bạn nhé!

Còn chần chờ gì nữa mà không mau vote cho thần tượng của bạn để họ nhận được những giải thưởng danh giá này:  iHeartRadio.com/awards. Cổng bình chọn sẽ mở ra vào ngày 9/1 và đóng vào 7/3. Đừng để thần tượng của bạn vuột mất giải thưởng quan trọng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất