Âm Nhạc

Chứng nhận bạch kim từ Gaon: BTS, Twice, tân binh X1 cùng loạt nghệ sĩ được xướng danh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mới đây, BXH Gaon vừa cập nhật danh sách nghệ sĩ nhận được chứng nhận bạch kim như BTS, Twice, X1...

Năm ngoái, Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận hoàn toàn mới cho việc bán album, tải bài hát và phát trực tuyến. Và bắt đầu với các sản phẩm được phát hành vào sau ngày 1 tháng 1 năm 2018, Gaon sẽ công nhận album đạt bạch kim khi chúng đạt doanh số 250.000, với các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim ở 100 triệu lượt stream hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống. Và mới đây, danh sách cập nhật nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon vừa được công bố.

Danh sách cập nhật nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon vừa được công bố với nhiều cái tên nổi bật.

Vào ngày 10 tháng 10, danh sách cập nhật nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon đã thông báo rằng album mini đầu tay của X1 là Quantum Leap đã nhận được chứng nhận bạch kim kép chính thức sau khi bán được hơn 500.000 bản kể từ khi phát hành vào tháng 8. Trong khi đó, album mini thứ hai của IZ*ONE, HEART*IZ, đã chính thức được chứng nhận bạch kim sau khi bán được hơn 250.000 bản.

Tân binh X1.

MV Flash của X1.

Nhóm IZ*ONE.

Ở hạng mục phát trực tuyến, bản hit Boy With Luv của nhóm BTS, ca khúc What Is Love của các cô nàng TwiceIf There Was Practice In Love của Lim Jae Hyun và Sorry của Yang Da Il đều nhận được chứng nhận bạch kim chính thức sau khi vượt qua 100 triệu lượt phát ấn tượng. Và cuối cùng là bản hit ballad của Paul Kim, Me After You, được chứng nhận bạch kim trong danh mục tải xuống sau khi đạt 2,5 triệu lượt tải.

Các chàng trai BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Nhóm Twice.

Nghệ sĩ Lim Jae Hyun.

Nam ca sĩ Yang Da Il.

Ca sĩ Paul Kim.

MV Me After You của Paul Kim.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ có mặt tại danh sách cập nhật nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất