Âm Nhạc

Danh sách cấm từ đài KBS nối dài: MV 4h44′ của Park Bom điểm danh vì… đi bộ vào nửa đêm

Thanh Phúc
Chia sẻ

KBS có vẻ đang mở lớp "phổ cập" luật giao thông dành cho mọi khán giả xem đài thì phải!

Mới đây , danh sách những ca khúc bị đài truyền hình KBS “cấm cửa” vì “vi phạm luật giao thông” đã chính thức gọi tên Park Bom. Cụ thể, teaser 4:44′ kết hợp cùng WheeIn (MAMAMOO) đã không vượt qua được “cửa khẩu” của KBS vì phân đoạn Park Bom một mình lang thang đi trên đường vào lúc nửa đêm vô cùng lãng mạn và mơ mộng.

Nhưng phía KBS đã cho rằng, phân đoạn này Park Bom đã thể hiện “trạng thái tâm lí tiêu cực, không ổn định trong lúc tham gia giao thông đường bộ”. Lại là một lý do hết sức “củ chuối” của KBS. Điều khiến người ta ngán ngẩm ở đây đó là MV 4:44′ vẫn chưa được ra mắt nhưng lại bị vướng vận đen.

Teaser 4:44′ - Park Bom

Phân cảnh bị cho là vi phạm luật giao thông của Park Bom.

MV 4h44′ bị lọt vào danh sách cấm của KBS.

Sau khi Park Bom bị réo tên trong danh sách đen này, cộng đồng fan Kpop chỉ biết lắc đầu ngao ngán và “cạn lời” trước hành động vô cùng tuân thủ luật lệ của nhà đài KBS. Nhiều người đã phản đối và kêu gọi tẩy chay ông lớn truyền hình này bởi dường như họ không tôn trọng thành quả lao động của những người nghệ sĩ, đặc biệt là các ca sĩ đến từ nhà YG.

Xem thêm: Park Bom quay trở lại trong sự hạnh phúc của người hâm mộ

Fan của Park Bom đang rất bất bình cho thần tượng.

Vừa qua, Kill This Love của BlackPink cũng bị KBS cấm phát sóng vì lí do tương tự. Ngoài ra những ca khúc khác của BlackPink là Boombayah và See U Later cũng bị liệt vào danh sách vì KBS cho rằng có chứa từ ngữ nhạy cảm và vô văn hóa. Những nghệ sĩ đến từ nhà YG hầu như chưa bao giờ được lòng KBS bởi cho dù thậm chí là những cái tên gạo cội như PSY, Big Bang và 2NE1 cũng từng là “nạn nhân” của đài truyền hình này. KBS có lẽ nên có một chương trình phát sóng riêng về các bộ luật giao thông để các nghệ sĩ biết đường mà “tránh” nhỉ?

Kill This Love cũng bị cấm vì lí do tương tự.

MV Kill This Love - BlackPink

Sau 5 năm liền vắng bóng, ngày 13/3 vừa qua, Park Bom đã trở lại thành công với Spring (ft Dara). Thừa thắng xông lên, mới đây, Park Bom đã thông báo về màn comeback tiếp theo với full album mang tên Blue Rose cùng MV 4:44 (ft WheeIn). Sự trở lại của Park Bom sau quãng thời gian tăm tối vì vướng nhiều scandal đã khiến cho người hâm mộ vô cùng xúc động, fan của cô nàng đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng họ đã thấy được thần tượng của mình đứng dậy sau vấp ngã.

MV Spring - Park Bom, Dara

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất