Âm Nhạc

Danh sách 21 Under 21 năm 2018: Shawn Mendes là sao trẻ tài năng nhất, NCT Dream bất ngờ lọt top

Tố Như
Chia sẻ

Danh sách 21 under 21 (21 ngôi sao dưới 21 tuổi quyền lực nhất) vừa được công bố với hàng loạt những cái tên như Shawn Mendes, NCT Dream, Noah Cyrus,...

Danh sách 21 Under 21 là danh sách thường niên do Billboard lập ra nhằm tri ân 21 người trẻ tuổi dưới 21 tuổi trong làng âm nhạc đã có những thành công nhất định trong vòng 1 năm. Năm 2018 này vừa qua kết sổ với hàng loạt những tên tuổi hàng đầu như: Shawn Mendes, Khalid, Noah Cyrus,… và đặc biệt là sự xuất hiện của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT Dream.

Hạng 20: NCT Dream (16 - 19 tuổi)

7 chàng trai của NCT Dream còn rất trẻ tuổi đã đạt được những thành tích nổi bật.

Kể từ khi thành lập vào năm 2016, nhóm nhạc 7 thành viên NCT Dream đã tạo nên những làn sóng nhỏ trong giới hạn lãnh địa K-pop với chất nhạc hip-hop retro và dance-pop. Là 1 trong 3 phân nhóm của nhóm nhạc nam NCT, ca khúc đầu tay của NCT Dream - Chewing Gum từng hạ cánh ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales. 7 thành viên trải từ tuổi 16 đến tuổi 19 - ở độ tuổi mà rất nhiều người còn lo học thì họ đã trở thành những cậu bé tài năng nổi lan ra toàn cầu với lượt streaming lên đến 36,7 triệu. Chính những điều đó đã giúp NCT Dream xuất hiện trong danh sách vàng trên ở thứ hạng 20.

Với những thành tích khi còn trẻ như thế, các cậu bé NCT Dream đã dành lấy cho mình vị trí 20.

Hạng 12: Noah Cyrus (18 tuổi)

Cô em gái của siêu sao nhạc Pop Miley Cyrus - nàng Noah Cyrus cũng xuất hiện trong danh sách 21 gương mặt dưới 21 tuổi ở vị trí 12. Bắt đầu sự nghiệp cách đây không lâu, cô nàng này đã cho ra mắt rất nhiều ca khúc đã trở thành hiện tượng trong lòng lượng lớn khán giả tuổi teen của cô.

Noah Cyrus cũng xuất hiện ở thứ hạng 12.

Suốt năm qua, cô nàng này đang chứng tỏ sự trưởng thành dần của mình trên con đường sự nghiệp âm nhạc qua 1 EP mới phát hành - Good Cry. Chưa kể liên tiếp những lùm xùm liên quan vụ bán nước mắt lên đến 12.000$ đã khiến cô trở thành trung tâm dư luận năm nay. Ít nhiều gì, tuổi đời còn rất trẻ thế này, Noah còn rất nhiều những cơ hội ngay trước mắt để bắt lấy, để trở thành 1 siêu sao nhạc pop hàng đầu.

Noah Cyrus đang có triển vọng để tỏa sáng như chị mình đấy nhé!

Hạng 9: Jaden Smith (20 tuổi) 

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ chàng trai Jaden Smith đa tài này. Từng 1 thời là diễn viên sáng giá trong bộ phim The Karate Kid, nay anh chàng lớn lên và hướng mình trở thành 1 người đa tài vừa có thể diễn vừa có thể rap như người cha Willow Smith. Album đầu tay của anh chàng này mang hơi hướm tương lai mang tên Syre đã được ra mắt vào năm 2017 và gây được tiếng vang khá tốt về khả năng rap và cả tư duy âm nhạc. Vừa diễn xuất tốt, vừa rap được lại có gu thời trang đẳng cấp ảnh hưởng rộng đến giới trẻ hiện nay, không quá khó hiểu khi Jaden Smith lại đứng tận hạng 9 trong danh sách này.

Jaden Smith thời còn nhỏ, nổi danh với vai diễn chính trong phim The Karate Kid.

Nay đã lớn phổng phao thế này rồi đây, không những thế Jaden nay còn là 1 rapper tài năng và là 1 biểu tượng thời trang mới.

Icon - ca khúc được yêu thích nhất của anh chàng này hiện nay.

Hạng 4: Billie Eilish (16 tuổi)

Cô nàng hiện tượng mạng gây sốt cộng đồng mạng Billie Eilish năm nay đã bất ngờ đại thắng khi liên tiếp lọt vô rất nhiều những danh sách vàng khi chỉ mới 16 tuổi. Mới 16 tuổi, cô nàng đã cho cả thế giới thấy tư duy âm nhạc độc, lạ của mình trong thị trường âm nhạc bão hòa hiện nay. Mới 16 tuổi đấy thôi, cô đã trở thành triệu phú trẻ tuổi bằng sức mình. Và cũng chỉ 16 tuổi, cô nàng này vượt mặt rất nhiều những nghệ sĩ tai to mặt lớn khác để thu về cho mình 1 tỉ lượt nghe nhạc trên các phương tiện nghe nhạc trực tuyến - 1 con số không hề nhỏ chút nào. Nhiêu đó thành tích, hạng 4 hoàn toàn hợp lí với Billie Eilish nhà ta.

Trở thành triệu phú khi chỉ mới 16 tuổi, Billie Eilish không phải dạng vừa đâu.

Ca khúc Copycat tuy đã ra mắt hơn 1 năm nhưng vẫn nóng đến tận thời điểm này.

Hạng 3: Lil Pump (18 tuổi)

Mặc kệ việc bị cộng đồng mạng ném đá là “trẻ trâu”, “ngông” và âm nhạc thì kém chất lượng… Lil Pump vẫn chiễm chệ giành cho mình 1 vị trí cao thế này trong top 21. Bắt đầu được biết đến qua hiện tượng toàn cầu Gucci Gang đầy tai tiếng, năm qua anh chàng này còn tiến lên thêm 1 bước khi được hợp tác cùng huyền thoại làng rap Kanye West và còn có cả 1 tour lưu diễn lớn ngay trước mắt. Lil Pump gì cũng có đấy nhưng anh chàng này nên biết điều, 18 tuổi mà đã liên tiếp phạm pháp do tính tình ngông thế này thì sao sự nghiệp vững bền được chứ cậu chàng ơi?

Lil Pump nên kiềm chế sự ngông của mình hơn để có được 1 sự nghiệp vững bền.

Hạng 2: Khalid (20 tuổi) 

Mới 20 tuổi đã sở hữu trong tay 14 bản hit trên bảng xếp hạng uy tín Billboard Hot 100, chưa kể suốt năm qua ca khúc Love Lies kiên cường trụ vững trong top 50 là những bằng chứng cho sức hút lớn từ cái tên Khalid đây. Không những tỏa sáng trong âm nhạc, anh chàng này hiện còn đang hợp tác thiết kế với các nhãn hàng thời trang để bồi đắp thêm chỗ đứng của mình trong showbiz. Khalid là động lực phấn đấu cho rất nhiều khán giả trẻ tuổi khác, như anh từng nói: “Tôi cảm thấy mệt mỏi chứ, nhưng tôi luôn muốn nỗ lực hết mình dù là chuyện gì.” 

Khalid là tấm gương phấn đấu cho rất nhiều người trẻ.

Love Lies - 1 trong những bản hit không thể bỏ qua trong năm 2018 này.

Người trẻ tuổi thành công nhất năm qua - Shawn Mendes (20 tuổi)

Năm 2018 này tiếp tục là năm tỏa sáng của Shawn Mendes khi anh tiếp tục lên ngai vương Billboard Hot 200 lần thứ 3 khi chỉ mới 20 tuổi. Nối tiếp kỉ lục này từ Justin BieberMiley Cyrus, giọng ca Mercy trở thành người thứ 3 làm được kì tích đó: 3 album lên ngôi vương khi chưa qua tuổi 21. Với lượng fan cuồng nhiệt vây quanh, những màn trình diễn cháy bỏng đến ấn tượng và tư duy âm nhạc đang dần được khẳng định từng ngày, Shawn Mendes chính là ngôi sao trẻ tuổi thành công nhất năm qua.

Chúc mừng Shawn Mendes nào!

Bản hit càn quét năm qua từ anh chàng này - In My Blood. 

Kết

Kết lại danh sách 21 gương mặt dưới 21 tuổi thành công nhất năm qua, ngoài những gương mặt trên còn có 1 vài cái tên đáng chú ý khác như: Juice WRLD (hạng 5), Daya (hạng 7), Sabrina Carpenter (hạng 8) và em gái của Jaden Smith - Willow Smith cũng có mặt ở thứ hạng 18. Tre già thì măng mọc, đó là 1 định luật muôn đời nay, chúng ta đang không chỉ điểm danh 21 ngôi sao trẻ tuổi thành công mà còn đang nhìn ngắm tương lai của làng âm nhạc toàn cầu đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất