Âm Nhạc

Taylor Swift sẽ phá vỡ kỷ lục của Michael Jackson tại lễ trao giải AMAs 2019?

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là một tin mừng "hết sẩy" đối với cộng đồng Swifties đây!

Vừa qua, BTC lễ trao giải American Music Awards 2019 đã chính thức công bố danh sách các ứng cử viên sáng giá cho các mục đề cử lớn nhỏ và như thường lệ, “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift chính là cái tên nổi bật nhất danh sách với sự dẫn đầu trong 5 mục quan trọng: MV được yêu thích nhất, Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất (thể loại nhạc Pop/Rock), Album được yêu thích nhất, Nghệ sĩ được yêu thích nhất (thể loại nhạc Adult Contemporary) và cuối cùng là Nghệ sĩ của năm.

Những tưởng đó sẽ là tin vui duy nhất đến từ chương trình nhưng trái lại, mới gần đây, ban tổ chức AMAs 2019 đã chính thức công bố chủ nhân của giải thưởng lớn nhất và danh giá nhất: Nghệ sĩ của thập kỉ và người đó chính là không ai khác ngoài Taylor Swift. Lễ trao thưởng còn chưa kịp diễn ra mà nữ nghệ sĩ đã có thể danh chính ngôn thuận giành lấy danh mục sáng giá này.

American Music Awards 2019 còn chưa kịp diễn ra, cô nàng đã có thể danh chính ngôn thuận giành lấy được một trong những giải thưởng danh giá nhất.

Không hổ danh là nghệ sĩ của thập kỉ, xin chúc mừng Taylor Swift!

Được biết, với sự chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ của thập kỉ, bên cạnh sự thật rằng cô nàng sẽ chính thức trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có thể làm được điều này, mà ngoài ra cô nàng sẽ ở trước thềm san bằng kỷ lục của ông vua nhạc Pop Michael Jackson với tổng số 24 giải thưởng - Micheal Jackson dẫn đầu lịch sử với số lượng 27.

Nếu như Taylor Swift có thể “xưng vương” ngôi vị tại 5 danh mục đã kể trên, thì điều này chắc chắn sẽ thành hiện thực và nữ nghệ sĩ sẽ chính thức trở thành “huyền thoại của huyền thoại”. Có lẽ cũng vì hiện thực này mà hiện tại các fan hâm mộ cũng như cộng đồng dư luận khắp nơi hiện tại đều như “ngồi trên đống lửa” và mong chờ ngày lễ trao giải tới nhanh hơn bao giờ hết.

Taylor Swift là nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiến thắng được danh hiệu xuất sắc mà trước đó đều sở hữu bởi những chủ nhân nam giới.

Nếu như Taylor có thể “xưng vương” tại 5 danh mục đề cử thì chắc chắn cô nàng sẽ san bằng kỉ lục của ông hoàng nhạc Pop và tiếp tục lập nên một trang sử mới.

Hiện tại làng nhạc toàn cầu dường như đều đang bị “chấn động” trước tài năng quá kiệt xuất của “nữ hoàng bướm chúa”. Để có thể trở nên “huyền thoại của huyền thoại” thì chắc chắn đòi hỏi rất nhiều bên cạnh một giọng hát hay. Nhưng nữ nghệ sĩ đã và đang ở trước thềm để làm được điều đó.

Liệu rằng cô nàng có thể phá vỡ kỷ lục của Michael Jackson? Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất