Âm Nhạc

Dành cho những ai thắc mắc Chi Pu ăn mừng thành công của bài mới thế nào: câu trả lời có tại đây!

Tùng Dương
Chia sẻ

Đoạn clip dễ thương khiến nhiều khán giả phải xem đi xem lại.

V-Pop những ngày cuối tháng 11 như sôi động và nóng bỏng hơn bao giờ hết khi có sự trở lại của cô nàng Chi Pu sau hơn nửa năm vắng bóng. Lột xác với một hình ảnh mới vô cùng táo bạo, Chi Pu đã thu hút được sự chú ý của khán giả ngay từ khi mới ra mắt ca khúc Mời anh vào team em. Với những cảnh quay được đầu tư kĩ lưỡng, chất nhạc nghe là ngấm cùng hình ảnh siêu quyến rũ của Chi Pu, chỉ sau 2 ngày phát hành, MV đã thu về gần 5 triệu lượt xem và đạt #2 trên top thịnh hành Youtube tại Việt Nam.

MV hiện đang giữ vị trí #2 trên tab thịnh hành.

Để ăn mừng thành công ban đầu của Mời anh vào team em, mới đây Chi Pu đã đăng tải lên trang Facebook chính thức clip cô nàng hát live Mời anh vào team em phiên bản acoustic, cùng phần rap vô cùng mới lạ của Đạt G - người đã sáng tác ca khúc này. Đây như là một món quà gửi tặng khán giả đã ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu. Chỉ sau vài giờ lên sóng, đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ cùng hàng trăm bình luận từ người hâm mộ.

Phiên bản acoustic của Mời anh vào tim em thu hút hàng chục nghìn like và hàng trăm bình luận từ khán giả.

Nếu như trong MV, người xem bị quá cuốn bởi những cảnh quay vô cùng chỉn chu, hoặc có thể quá đắm chìm trong giai điệu beat gây nghiện mà quên đi giọng hát của Chi Pu thì với bản acoustic này, chỉ với một vài đạo cụ đơn giản, khán giả đã có thể tập trung nghe trọn vẹn giọng hát của cô nàng. Tuy không phải là một giọng hát nội lực, cũng không phải là một giọng ca đầy kĩ thuật, thế nhưng ai cũng phải công nhận một điều: Chi Pu đang tiến bộ lên từng ngày, và cô ấy thực sự có cảm xúc trong từng câu hát. Giọng hát có thể là điểm yếu của Chi Pu, thế nhưng sự nỗ lực để rèn luyện kĩ năng cá hát của cô nàng là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Mời anh vào team em - phiên bản acoustic cực ngọt từ Chi Pu và Đạt G.

Không ai có thể phủ nhận rằng cô nàng đang dần tiến bộ qua từng sản phẩm âm nhạc.

Hãy tiếp tục ủng hộ Chi Pu và MV Mời anh vào team em nhé!

MV Mời anh vào team em - Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất