Âm Nhạc

Dành cho những ai đang bàng hoàng vì Ariana Grande bị quấy rối: Chuyện nhức nhối này xảy ra bao năm qua ở Hollywood rồi!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nhìn lại những lần sao USUK bị công khai quấy rối khiến ai ai cũng giận dữ vì...

Từ vụ việc Ariana Grande bị quấy rối công khai tại tang lễ Aretha Franklin gây xôn xao vào ngày hôm nay khiến chúng ta không khỏi không nhớ lại những hành động khiếm nhã tương tự cũng đã từng xảy ra trước đây khiến không chỉ các ngôi sao này mà còn những người chứng kiến đều ngượng chín mặt vì không ngờ lại quá…thô thiển như vậy!

Ariana Grande bị đụng chạm vòng một

Tang lễ của “nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin đã thu hút rất nhiều những ngôi sao đến tham dự và bày tỏ niềm thương tiếc cho mất mát quá lớn này. Ariana Grande và rất nhiều ca sĩ tên tuổi khác cũng đã có những màn trình diễn đầy cảm xúc tri ân Aretha.

Ariana Grande đến dự tang lễ cùng vị hôn phu Pete Davidson.

Rất nhiều người có mặt tại tang lễ đã không khỏi phẫn nộ khi người dẫn chương trình đã “quá thân mật” với nữ ca sĩ Ari. Ngay cả cô nàng cũng trở nên gượng gạo vì hành động khiếm nhã quá lộ liễu này của MC. Ngay lập tức, các fan của Ariana đã nhanh chóng lan truyền hashtag #RespectAriana khắp các mạng xã hội.

Hành động quấy rối của MC khiến ai ai cũng giận dữ!

Katy Perry “hôn bất chấp” thí sinh American Idol

Tại chương trình American Idol vừa qua, Katy Perry đã khiến ai ai cũng ngỡ ngàng vì hành động được cho là quấy rối thí sinh. Giọng ca Roar đã hôn thí sinh Benjamin Glaze 19 tuổi ngay trên sóng truyền hình.

Nụ hôn “không mong muốn” trong American Idol gây xôn xao thời gian qua.

Trong cuộc phỏng vấn với The New York Times vào 14/3, Glaze cho biết anh không hề cảm thấy thoải mái khi giám khảo Katy Perry cưỡng hôn vì anh muốn dành nụ hôn đầu đời cho một mối quan hệ nghiêm túc. Trái lại, Katy lại vô cùng thích thú sau nụ hôn với trai trẻ.

Katy Perry rất thích thú khi “giành” nụ hôn đầu đời của chàng trai 19 tuổi.

Taylor Swift bị sờ soạng vòng ba

Ắt hẳn ai ai cũng không thể quên vụ kiện tụng ồn ào kéo dài 4 năm của Taylor Swift DJ David Mueller. Được biết, trong một concert ở Denver vào năm 2013, nam DJ này đã có hành động sờ soạng vòng ba Taylor. Nữ ca sĩ đã cáo buộc về hành vi không đứng đắn đó, thế nhưng vào năm 2015, anh chàng này đã đâm đơn kiện ngược lại tố Taylor vì đã vu khống, hủy hoại thanh danh và khiến anh mất việc.

Bức ảnh đã nói lên tất cả!

Vụ lùm xùm dai dẳng đã khép lại sau phiên tòa vào ngày 8/8/2017 và người thắng kiện là nàng rắn chúa. Taylor Swift chỉ yêu cầu số tiền bồi thường là 1 USD (22,000 đồng) và nói rằng điều cô cần chính là sự tôn trọng.

Justin Timberlake cởi áo Janet Jackson

Tại sân khấu Super Bowl Half Time Show 2014, màn trình diễn “quá sức táo bạo” của Justin Timberlake Janet Jackson đã khiến mọi người rất phẫn nộ. Vì sao ư? Vì để minh họa cho câu hát “Anh sẽ khiến em trần trụi cuối bài hát này” trong Rock Your Body cùng Janet Jackson, anh chàng Justin đã giật tung một bên áo của Janet khiến cô lộ một bên ngực trước hơn 140 triệu khán giả có mặt tại đó.

Màn trình diễn gây ngỡ ngàng nhất lịch sử Super Bowl.

Giải Super Bowl là sự kiện truyền hình lớn nhất trong năm tại Mỹ và trước đây chưa từng có một màn trình diễn hở hang nào đến mức như thế. Vì vậy, sự nghiệp âm nhạc của Janet cũng tuột dốc từ đó và đến hôm nay vẫn còn khiến nhiều người không khỏi bức xúc khi nhớ đến hình ảnh phản cảm đó.

Đây ắt hẳn là khoảnh khắc mà cả hai ngôi sao không muốn nhớ đến nhất!

Madonna cưỡng hôn Drake

Trong màn biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella tháng 4/2015, nữ ca sĩ Madonna gây sốc khi cưỡng hôn Drake trên sân khấu. Khi cả hai đang thể hiện ca khúc Express yourself, Madonna đã bất ngờ ghì cổ nam rapper và hôn anh chàng trước những ánh mắt ngỡ ngàng của khán giả.

Madonna cưỡng hôn Drake ngay trên sân khấu.

Khi bất ngờ bị “cưỡng hôn” trên sân khấu, Drake đã nhăn mặt và liên tục lau miệng. Khi được hỏi lí do thì nam rapper chia sẻ rằng anh không thích mùi son môi của Madonna. Và anh chàng cũng cho biết nụ hôn này không hề được dàn xếp từ trước. Tất cả đều là phút bộc phát của nữ hoàng nhạc pop trên sân khấu.

Nụ hôn bất ngờ của Madonna khiến Drake cảm thấy khó chịu vì…

Kết

Những vụ việc công khai quấy rối của các sao USUK gây tranh cãi trong suốt cả một thời gian dài. Bởi lẽ, những hành động khiếm nhã đó ít nhiều đã khiến cho danh tiếng của họ bị ảnh hưởng và thậm chí là “tuột dốc không phanh”. Hy vọng rằng sẽ không còn những vụ việc quấy rối như thế xảy ra nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất