Âm Nhạc

Xin trân trọng giới thiệu: Nam đồng nghiệp có tâm dành cả thanh xuân để share nhạc nghệ sĩ khác cho…. Noo Phước Thịnh

An Chi
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh quả thực là "đồng nghiệp có tâm" nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Noo Phước Thịnh hẳn đang trong khoảng thời gian bận rộn bậc nhất trong sự nghiệp khi 2019 là năm đánh dấu chặng đường âm nhạc 10 năm của nam ca sĩ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, giọng ca Những kẻ mộng mơ cũng không vì vậy mà “quên” âm thầm, ủng hộ sản phẩm âm nhạc của anh chị em bạn bè đồng nghiệp. Trên trang cá nhân Noo Phước Thịnh, không khó để thấy những bài đăng chia sẻ MV - sản phẩm âm nhạc của những nghệ sĩ khác kèm lời động viên cũng như ngưỡng mộ dành cho họ.

Noo Phước Thịnh bày tỏ sự bái phục với “thằng em” Trúc Nhân cùng MV Sáng mắt chưa.

Chia sẻ những lời ủng hộ dành cho Jun Phạm khi chứng kiến chặng đường cố gắng không bền bỉ của đồng nghiệp.

Không quên chia sẻ ủng hộ sản phẩm có phần “khùng điên” của cô học trò Trần Ngọc Ánh.

Và cả chàng học trò hotboy dễ thương Đỗ Hoàng Dương với MV Úm ba la.

Nếu như ở bảng nữ nghệ sĩ “có tâm” với đồng nghiệp nhất, khán giả từng gọi tên Tóc Tiên thì ở bảng nam nghệ sĩ, xin trân trọng giới thiệu không ai khác đó chính là Noo Phước Thịnh. Không chỉ chia sẻ hoạt động âm nhạc của mình cho người hâm mộ mà anh còn dành những lời khen ngợi, cảm phục sự nhiệt huyết và chân thành của đồng nghiệp với âm nhạc.

Tuy nhiên, sau MV Thương em là điều anh không thể ngờ được Noo Phước Thịnh ra mắt vào cuối năm 2018, người hâm mộ đang rất mong chờ nam ca sĩ comeback “đường đua” âm nhạc bằng một dự án hoành tráng. Không chỉ vậy, 2019 là năm đánh dấu chặng đường cống hiến 10 năm nghệ thuật của Noo Phước Thịnh nên điều các fan mong mỏi nhất bây giờ đó chính là thần tượng của mình sẽ sớm hé lộ dự án đặc biệt cho lần kỷ niệm đầy đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa này.

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ những hoạt động mới nhất của Noo Phước Thịnh trong thời gian tới.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất