Âm Nhạc

Danh ca Thanh Hà hát sung hết cỡ trong tiệc sinh nhật trò cưng trước thềm Chung kết The Voice 2019

An Chi
Chia sẻ

Thanh Hà cùng các học trò tại The Voice 2019 đã có một buổi tiệc đón sinh nhật của thí sinh Châu Nhi vô cùng ấm cúng.

Tối 19/7 tại một quán bar sang trọng ngoài trời,nữ danh ca Thanh Hà đã có mặt để chúc mừng sinh nhật trò cưng của mình trong team The Voice. Được biết, chị là HLV dành nhiều thời gian sinh hoạt cùng các “chiến binh“ của team mình trong suốt mùa thi của Giọng hát Việt 2019 năm nay.

Nữ danh ca Thanh Hà trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật “trò cưng” Châu Nhi tại The Voice.

Châu Nhi là một nhân tố hoàn toàn mới của sân chơi âm nhạc lớn Giọng hát Việt năm nay. Cô trở về từ Úc khi đang là 1 du học sinh xa nhà và được nhận học bổng khi đang theo học năm nhất ngành kinh doanh. Châu Nhi đến với âm nhạc như thực hiện giấc mơ từ bé của bản thân cùng những trải nghiệm mới mẻ. Cô được khán giả yêu thích qua các vòng thi với những ca khúc như: Always Remember Us This Way, Yêu 5, Tân ThờiĐừng yêu nữa em mệt rồi.

Châu Nhi là thí sinh được khán giả yêu thích qua từng vòng thi tại The Voice.

Châu Nhi dừng lại cuộc chơi với vị trí Top 9 của cuộc thi Giọng hát Việt với hình ảnh của một nghệ sỹ trẻ giải trí đa năng và có thể biến hóa như một “ tắc kẻ hoa “ qua từng vòng thi.

Có mặt buổi sinh nhật là các ca sỹ trong team The Voice của nữ danh ca Thanh Hà như: Vũ Xuân Đạt,Bích Tuyết,nhóm Dominix, Bích Trâm và Hoài Vũ, Đức Trường, Sỹ Thanh. Bên cạnh đó là rapper thánh thả thính Osad cùng “ngôi sao nhí“ Xuân Nghi trở về từ Mỹ và ca sĩ Hàn Quốc - Shin Hyun Woo.

Không chỉ vậy, danh ca Thanh Hà còn lên sân khấu góp vui với những ca khúc như Sợ yêu và Woman in love. Cả team The Voice của Thanh Hà đã cùng lên sân khấu hát mừng sinh nhật và cắt bánh cùng cô ca sĩ út nhất của team.

Nữ danh ca cũng chia sẻ , chị đang gấp rút tập luyện cho học trò mình là Trần Lê Bích Tuyết sẽ có mặt trong vòng chung kết The Voice diễn ra đêm 21/7 với 1 ca khúc tự sáng tác Hỡi thế gian tình là gì và nhóm Dominix với bài hát đã thành danh của Diva Mỹ Linh hơn 20 năm trước là Trên đỉnh Phù Vân.
Nữ danh ca trăn trở, dù vị trí nào cũng được nhưng từng học trò vẫn được chị thương yêu,chăm chút và sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho sản phẩm riêng của các em trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất