Âm Nhạc

Đặng Tuấn Phương (X-factor) 'đánh liều' dồn hết toàn bộ tiền để đầu tư cho sản phẩm trở lại

Diệu Anh
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả.

Vừa qua khi teaser của Ai rồi cũng cô đơn chính thức được hé lộ đã khiến những khán giả của Hoàng tử buồn đứng ngồi không yên bởi hình ảnh hoàn toàn khác lạ của chàng ca sĩ gốc Hải Dương trong MV lần này. Trút bỏ hình ảnh chàng ca sĩ với vẻ ngoài thư sinh, Đặng Tuấn Phương đã lột xác trở thành một chàng trai cá tính và bui bặm trong ca khúc mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe.

Tuấn Phương lột xác mạnh mẽ trong sản phẩm trở lại.

Trong dự án comeback lần này, Tuấn Phương đang cố gắng xây dựng một hình ảnh mới bởi anh không muốn đóng khung bản thân mình trong một khuôn mẫu nhất định nào cả.

MV Ai rồi cũng cô đơn

Nói về ca khúc Ai rồi cũng cô đơn, Đặng Tuấn Phương mong rằng đây sẽ là một món quà mà anh muốn dành tặng cho khán giả trong mùa đông năm nay để cố gắng để đáp lại sự trông mong và tình yêu thương của khán giả. Tựa của bài hát giống như tâm trạng của đa số mọi người. Ai rồi cũng sẽ cô đơn, sau những cuộc vui, sau những lo toan của cuộc sống… nhưng khi trở về, chúng ta sẽ chỉ còn lại một mình.

Ai rồi cũng cô đơn giống như là phần tiếp theo nối tiếp câu chuyện trong ca khúc Vì điều gì vậy trước đó. Khi chàng trai phát hiện ra cô gái dành tình cảm cho người khác, chàng trai chán nản và quyết định thay đổi bản thân, vững vàng mạnh mẽ hơn và không còn muốn lưu luyến điều gì trong quá khứ nữa. Điều này khán giả có thể thấy rõ trong đoạn cuối của MV, khi hai người gặp lại, cả hai tuy nhận ra nhau, nhưng chỉ có cô gái quay đầu lại còn chàng trai vẫn tiếp tục lặng lẽ bước đi.

Tuấn Phương chia sẻ ngay lần đầu tiên nghe demo, anh đã rất thích và quyết định dồn hết toàn bộ thu nhập có được sau khoảng thời gian tích lũy được để đầu tư cho sản phẩm này.

Nam ca sĩ cho biết: “Sau khi mẹ mất, Phương Nam tiến lập nghiệp, với nhiều khó khăn khi phải bắt đầu lại nhưng may mắn ca khúc Vì điều gì vậy được mọi người đón nhận khi ra mắt, Phương nhận được nhiều lời mời làm việc hơn. Sau vài tháng chạy show miệt mài, Phương tích lũy được một số vốn và khi nghe demo Ai rồi cũng cô đơn, Phương quyết định sẽ dùng toàn bộ số tiền dành dụm được để đầu tư cho sản phẩm này. Phương hi vọng ca khúc sẽ được mọi người đón nhận”.

Tuấn Phương hy vọng khi nghe ca khúc này, khán giả có thể tìm thấy sự đồng cảm và những cảm xúc về một mối tình đã qua của chính bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất