Âm Nhạc

Đặng Tuấn Phương (X-Factor): 'Không có chuyện hợp tác với Lê Việt Anh để đi tìm sự nâng đỡ'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đặng Tuấn Phương và Lê Việt Anh vừa chính thức ra mắt sản phẩm kết hợp của cả hai với khán giả.

Chiều 9/8, buổi họp báo ra mắt DVD Nụ cười mắt lá của nam ca sĩ Lê Việt Anh cùng Á quân X-Factor 2016 Đặng Tuấn Phương đã diễn ra tại Hà Nội. Album là những ca khúc đầy cảm xúc hát về mẹ, về quê hương, đất nước và những tâm tình ngọt ngào để ra mắt trong mùa Vu lan năm nay. Trong album, Lê Việt Anh sẽ thể hiện các ca khúc Mẹ ơi, Điều không thể mất, Bóng cả, Hà Nội mắt lá rơi và Đặng Tuấn Phương sẽ thể hiện Mẹ tôi, Lời ru cho con, Cho con được thay cha, Nụ cười mắt lá, Mẹ yêu.

Bên cạnh đó, buổi họp báo cũng công bố ra mắt liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát và tri ân khán giả của nam ca sĩ Lê Việt Anh với chủ đề Ước nguyện phù sa. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt đáng nhớ đối chàng ca sĩ trẻ đã bước vào độ chín thực sự. điều này được khẳng định khi Lê Việt Anh cùng ca sĩ Đặng Tuấn Phương thực hiện thành công liveshow Nụ cười mắt lá tháng 5 vừa qua, và hôm nay, ngày 9/8 là buổi lễ ra mắt DVD này.

Lê Việt Anh và Đặng Tuấn Phương trong buổi họp báo ra mắt DVD và công bố giới thiệu liveshow.

Album là 10 ca khúc được hai ca sĩ gửi gắm những tâm tư tình cảm dành cho những người mẹ nhân dịp Lễ Vu Lan.

Trong buổi họp báo, Lê Việt Anh và Đặng Tuấn Phương đã nhận được rất nhiều sự thắc mắc về sự kết hợp của cả hai. Thậm chí, có người còn đặt ra nghi vấn rằng, liệu lần kết hợp này có phải để hai người “nâng đỡ” nhau. Nói về điều này, nam ca sĩ Đặng Tuấn Phương cho biết: “Việt Anh và Tuấn Phương trước khi đi tới sự hợp tác này, cả hai cũng bàn bạc với nhau rất kỹ về việc kết hợp 2 màu giọng thì sẽ được khán giả đón nhận hay không. Khi đêm nhạc giữa hai anh em diễn ra thành công và đón nhận được tình cảm của tất cả mọi người thì đó chính là điều tuyệt vời nhất. Chắc chắn cả hai anh em đều không hề nghĩ tới việc nâng đỡ nhau mà chỉ đơn giản là đến với nhau bằng cảm xúc để mang đến cho khán giả những ca khúc hoàn hảo nhất”. 

Tuấn Phương khẳng định không có sự “nâng đỡ” nhau trong lần kết hợp này với Việt Anh.

Chia sẻ thêm về những kế hoạch và dự án cá nhân của Tuấn Phương, nam ca sĩ cho biết: “Phương có thể hát được khá nhiều dòng nhạc nhưng sở trường và thế mạnh vẫn là những ca khúc pop ballad. Thời điểm sắp tới đây Phương cũng đã quyết định ra mắt 1 MV và từ giờ đến cuối năm, Phương đang ấp ủ cho mình một liveshow kết hợp cùng nhiều ca sĩ khách mời tên tuổi”.

Tuấn Phương chia sẻ trong năm 2019 dự định sẽ có một liveshow cùng nhiều khách mời nổi tiếng để tri ân khán giả.

Clip Tuấn Phương chia sẻ trong buổi họp báo

Bên cạnh đó, trong Liveshow Ước nguyện phù sa vào ngày 29/9 sắp tới, Lê Việt Anh chia sẻ, đây là đêm diễn được chắt chiu sau 10 năm đi hát của mình, đó cũng là những trải lòng của anh vào từng ca khúc với từng cung đoạn âm nhạc đong đầy. Đêm nhạc có sự tham gia của Diva Thanh Lam. Đây hứa hẹn sẽ là đêm nhạc được kỳ vọng của cả giới chuyên môn và đặc biệt là đông đảo khán giả mến mộ.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất