Âm Nhạc

Đằng sau những MV 'gây bão' là hậu trường 'cười ra nước mắt' của sao nhí Vpop

Minh Trí
Chia sẻ

Đây là những khó khăn ít ai biết trong quá trình quay của dàn tài năng trưởng thành từ 'The Voice Kids'.

Công Quốc, Thiện NhânPhương Mỹ Chi là 3 tài năng nhí có những MV thành công. Ngoài điểm nhấn chất giọng ngày càng trưởng thành cùng lối diễn xuất tự tin, nhập vai, ít ai ngờ điều làm nên sức hút từ loạt sản phẩm này lại là câu chuyện “khó đỡ” trong quá trình sản xuất. Cùng tìm hiểu những câu chuyện ít ai biết đằng sau mỗi sản phẩm.

MV Mẹ của con - Công Quốc

Cho đến thời điểm hiện tại, Mẹ ơi con đã vềMẹ của con xứng đáng là hai MV đáng nhớ nhất của Cậu bé dân ca Công Quốc trong năm 2016. Nếu như Mẹ ơi con đã về ra mắt ngay lập tức “gây sốt” khi lột tả nhiều cảnh quay xúc động với lối diễn chân thực của học trò Cẩm Ly thì MV phần 2 được mong chờ như sự tiếp nối từ câu chuyện còn dang dở.

MV Mẹ của con - Công Quốc

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, MV Mẹ của con đã vướng phải câu chuyện bản quyền không như mong muốn. Lùm xùm xảy ra giữa e-kip của đạo diễn Khang Hy (người thực hiện phần 1) và phía gia đình Công Quốc. Câu chuyện chỉ thực sự chấm dứt khi sau đó vài tuần, Mẹ của con chính thức giới thiệu rộng rãi đến khán giả.

congquoc3

Cảm xúc chân thực, chất giọng chững chạc là điều mà dù phải chờ đợi rất lâu, người yêu nhạc Việt vẫn hài lòng về sản phẩm lần này của Công Quốc.

MV Mẹ hiền của tôi - Thiện Nhân

Mẹ hiền của tôi là sản phẩm được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly ấp ủ từ rất lâu dành cho học trò cưng Thiện Nhân. Vẫn là một sáng tác với giai điệu và ca từ giàu cảm xúc, qua chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, bài hát đã đi vào lòng nhiều khán giả yêu nhạc dân ca, trữ tình Việt Nam.

MV Mẹ hiền của tôi - Thiện Nhân

Chính vì lấy bối cảnh là cánh đồng quê cùng những ngôi nhà tranh mộc mạc, bên cạnh đó yêu cầu để có những cảnh quay chân thực mà trong quá trình thực hiện MV, Thiện Nhân đã gặp không ít khó khăn khi bị muỗi và ong đốt khắp người.

thiennhan4

Dù gặp không ít khó khăn song Thiện Nhân vẫn luôn tươi cười, đúng với vẻ thân thiện và cởi mở vốn có.

thiennhan2

Diễn xuất chân thực là điểm cộng rất lớn của trò cưng Cẩm Ly với MV Mẹ hiền của tôi.

MV Chờ người - Phương Mỹ Chi

Vừa qua, sự kết hợp đầy mong đợi cùng Quán quân Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang trong MV Chờ người chính thức đánh dấu bước chuyển mình về dòng nhạc của Phương Mỹ Chi. Cụ thể, đây là lần đầu tiên giọng ca Quê em mùa nước lũ cho ra mắt một sản phẩm Bolero - vốn trước đây không phải là sở trường.

MV Chờ người - Phương Mỹ Chi

Ngoài giọng ca ngày càng mượt mà với lối xử lý bài hát tinh tế, Chờ người còn được đông đảo khán giả đón nhận bởi loạt phân cảnh dàn dựng đầy lung linh trong MV. Để có những thước phim đẹp, mờ ảo Phương Mỹ Chi đã phải trải qua nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện sản phẩm.

pmc1

Khói được e-kip MV Chờ người sử dụng nhằm làm cho cảnh quay huyền ảo hơn.

pmc2

Nhưng điều đó cũng là trở ngại không nhỏ dành cho cô bé dân ca khi thực hiện phân đoạn quay này.

Từ 3 sản phẩm này, có thể thấy để ra mắt 1 MV chỉn chu e-kip đã phải gặp không ít khó khăn đặc biệt đối với các tài năng nhí chưa có quá nhiều kinh nghiệm. Cùng chờ đợi những tác phẩm đẹp và mang nhiều giá trị sâu sắc từ 3 gương mặt triển vọng này trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất