Âm Nhạc

Đăng hình xoa dịu người hâm mộ, ai ngờ YG tiếp tục bị fan CL 'ném đá' tả tơi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thậm chí, người hâm mộ cựu trưởng nhóm 2NE1 trên toàn thế giới còn lập hẳn một chiến dịch riêng để bảo vệ quyền lợi cho thần tượng của mình.

Mới đây, YG vừa cho phép công bố bộ ảnh cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL chụp cho tạp chí Fader. Hành động của “ông lớn” Kpop được cho là nhằm xoa dịu người hâm mộ của cô nàng sau một thời gian dài bỏ mặc “gà cưng”, thậm chí để chính CL lên tiếng ám chỉ, “đá xéo” trên mạng xã hội nhiều lần.

Bộ hình CL chụp cho tạp chí Fade vừa được công bố ít lâu.

Tuy nhiên, biện pháp tức thời của YG có vẻ không mấy thành công. Bởi lẽ ngay sau đó, nhiều fan đã tinh ý nhận ra rằng đây là bộ hình được CL chụp từ năm 2016 chứ chẳng phải dự án mới mẻ gì. Như vậy, rõ ràng YG không những “đóng băng” hoạt động của CL ở thời điểm hiện tại mà còn liên tục “ém hàng” các sản phẩm của cô suốt 2 năm nay. Sự việc lại làm bùng lên làn sóng giận dữ trong lòng cộng đồng Blackjack nói chung và các fan “ruột” của “chị Đại” nói riêng.

Fan cho rằng YG đang cố tình “ém hàng: thần tượng, không chịu chăm chút cho hoạt động của cô nàng.

Nhân đây, người hâm mộ tiếp tục khui ra nhiều vụ việc cho thấy CL liên tục bị YG “bỏ rơi” nhiều lần trong suốt thời gian qua, mọi thành tựu của cô nàng đều do “tự thân vận động” mà có được. Cụ thể, 2 năm từ khi phát hành Lift, kế hoạch Mỹ tiến của CL được YG công bố rồi… để đó, chẳng thèm tiếp tục ngó ngàng. Hơn thế nữa, nhiều hợp đồng quảng cáo, phỏng vấn cho CL từ đó đến nay cũng bị YG thẳng thừng từ chối.

Nhiều bằng chứng cho thấy chẳng những không giúp gì cho CL, YG còn đang cố tình ngăn cản bước tiến của cô.

Mọi thành quả trong 2 năm qua do CL cố gắng nỗ lực 1 mình có được.

Quá bức xúc vì điều này, mới đây, cộng đồng GZB - fandom của CL sau nhiều lần liên hệ với YG nhưng không được phản hồi đã quyết định phát động chiến dịch nhằm bảo vệ thần tượng. Cụ thể, họ kêu gọi các fan cùng sử dụng hashtag #JusticeforCL trên các mạng xã hội, đồng thời thu thập 5000 chữ kí để yêu cầu YG đưa ra tuyên bố chính thức về các hoạt động của CL.

Fan CL kêu gọi sử dụng chiến dịch hashtag đòi YG đưa ra câu trả lời thích đáng.

Mọi thông tin về sự việc sẽ được Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất