Âm Nhạc

Đang diễn concert ngon lành, YoungJae (GOT7) bị fan 'phi' thẳng vật cứng vào mặt

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cú ném đau đến mức anh chàng không thể hát trong một lúc.

Ngày hôm qua (5/5), GOT7 đã kết thúc thành công đêm diễn thứ 2 tại Seoul của World Tour Eyes on You. Concert sẽ thật hoàn hảo nếu không có sự cố xảy ra với thành viên YoungJae vào những phút cuối chương trình. Cụ thể, trong khi đang hăng say giao lưu với người hâm mộ thì anh chàng bị một vật thể lạ từ dưới khán đài phi thẳng vào mặt. Cú ném mạnh khiến YoungJae ôm mặt khá đau đớn và phải dừng hát một lúc lâu.

Fancam ghi lại khoảnh khắc YoungJae bị fan ném vật lạ trúng mặt.

Vật đó được cho là điện thoại.

Việc ném điện thoại lên sân khấu để idol chụp hình rồi ném trả ngược lại dù nguy hiểm nhưng vô cùng phổ biến ở các concert. Tình huống của YoungJae sẽ là một hồi chuông giúp fan Kpop ý thức hơn trong việc giữ sự an toàn cho thần tượng. Và tất nhiên cộng đồng người hâm mộ GOT7 phải lên án hành động kém văn minh này.

“Đứa nào làm đau YoungJae hôm nay?”.

“Làm ơn đừng có ném đồ lên sân khấu, đặc biệt là các vật cứng. YoungJae thực sự đau bởi cái điện thoại ném vào mặt đấy. Người ném đã làm đau mọi người và giờ cái điện thoại ấy cũng vỡ nát rồi”.

“Không thể tin được tôi vừa xem người ta ném điện thoại vào mặt YoungJae này, các người mất trí rồi hả?”

“Người mà ném vào mặt YoungJae tối qua cần ngồi lại và suy nghĩ về sự lựa chọn trong cuộc đời họ”.

“Mọi người cần dừng lại việc ném mấy cái đồ ngu ngốc lên sân khấu đi. Tôi thấy YoungJae bị thứ gì đó đập vào mặt hôm nay. Các bạn có biết như thế nào là trân trọng các chàng trai không? Dừng cái hành động nguy hiểm đó lại ngay”.

Rất may một lúc sau, YoungJae đã lấy lại tinh thần và hoàn thành màn trình diễn.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất