Âm Nhạc

Đáng chú ý: ERIK sẽ góp giọng trong màn comeback tháng 5 của Momoland

An Chi
Chia sẻ

Đây là một thông tin đang khiến người hâm mộ erik vô cùng háo hức.

Cách đây ít ngày, một thông tin đáng mừng với cộng đồng fan của girlgroup Kpop Momoland đó chính là hậu comeback vào tháng 3 vừa qua thì ngày 7/5 tới đây, các cô nàng sẽ tiếp tục trình làng một ca khúc ballad tiếp theo. Tuy nhiên, một nguồn tin bất ngờ hơn cả đó chính là sản phẩm này sẽ có màn hợp tác đặc biệt với nam ca sĩ đến từ Việt Nam - Erik.

Được biết, bản ballad này được sản xuất bởi đội ngũ sản xuất Duble Sidekick, người sáng lập Duble Kick Entertainment. Đơn vị sản xuất của MOMOLAND là MLD Entertainment (trước đây gọi là Duble Kick Company) cũng là một công ty con của công ty này. Bên cạnh đó, sản phẩm lần này sẽ vắng bóng 2 thành viên Taeha và Daisy (Momoland) vì vấn đề sức khỏe không đảm bảo.

Momoland sẽ trình làng một sản phẩm ballad vào ngày 7/5 tới đây…

cùng nam ca sĩ Erik.

Trước đó, vào giữa tháng 3 vừa qua, Erik đã đăng tải trên trang cá nhân của mình thông báo về việc tạm hoãn dự án kết hợp cùng nhóm nhạc Momoland. Cụ thể về sự việc này, Erik phân trần rằng mọi kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày quay cũng đã ấn định nhưng vì sự cố hộ chiếu nên nam ca sĩ không kịp bay qua Hàn để thực hiện MV này.

Tuy nhiên Erik đã hứa rằng sản phẩm này sẽ sớm được công bố lại với người hâm mộ. Và giữ đúng lời hứa của mình về sản phẩm hợp tác đặc biệt, sau hơn 1 tháng sản phẩm kết hợp cùng Momoland cũng sẽ được chính thức lên sóng. Cùng chờ đón sản phẩm bắt tay đầu tiên giữa Erik và Momoland ngay trong những ngày đầu tháng 5.

Bản ballad này sẽ do Momoland thể hiện bằng tiếng Hàn còn Erik sẽ hát tiếng Anh.

MV Anh ta là sao - Erik

MV I'm So Hot - Momoland

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất