Âm Nhạc

Đẳng cấp từ BTS: Trong vòng một ngày lập được 4 kỉ lục Kpop

Đình Khôi
Chia sẻ

Quả là bảng thành tích của các anh chàng chưa bao giờ chịu dừng lại.

Nổi lên như một hiện tượng những năm gần đây, BTS luôn khiến khán giả phải trầm trồ bởi cá tính âm nhạc độc đáo của mình. Không dừng chân tại Hàn Quốc, BTS còn mở rộng ảnh hưởng trên khắp thế giới, thu về một lượng người hâm mộ khổng lồ. Cũng nhờ cộng đồng ARMY (tên gọi các fan BTS) quá đông đúc nên 7 chàng trai liên tiếp lập nên nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, mang lại tiếng tăm lừng lẫy cho cả nhóm.

Chỉ mới hôm qua (ngày 12/3), BTS ngang nhiên “xô đổ” 4 kỉ lục của Kpop, điều này quả thực khó có ai làm được ngoài BTS. Bây giờ hãy cùng xem đó là gì nhé!

Vài ngày trước, DNA đã cán mốc 300 triệu lượt xem và hôm qua đến lượt Fire, điều này đã giúp BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên sở hữu 2 MV đạt 300 triệu view trên Youtube.

Lại tiếp tục một thành tích nữa được lập trên “mặt trận” Youtube, màn trình diễn ca khúc Go Go tại M Coundown đã phá kỉ lục 10 năm qua để trở thành sân khấu comeback có lượt xem cao nhất của các idol group: Gần cán mốc 70 triệu view.

Mảng nhạc số của BTS cũng ấn tượng không kém khi Blood Sweat & Tears đã có số tuần đứng No.1 lâu nhất Melon.

Sau bao ngày vote ròng rã, cuối cùng cả fan lẫn idol đều rinh giải về từ lễ trao giải iHeart Radio Music Awards 2018. Tuy nhiên do vướng phải lịch trình, BTS không thể tham gia chương trình được diễn ra tại Mỹ để nhận cúp.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất