Đẳng cấp fan Yoona: Xây hẳn trường học để mừng sinh nhật thứ 29 của thần tượng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Món quà đặc biệt ý nghĩa được người hâm mộ tại Trung Quốc chuẩn bị kỹ lưỡng dành tặng cô nàng nhân dịp đón chào tuổi mới.

Ngày 30/5, cộng đồng Sone (tên gọi fandom SNSD) mừng sinh nhật thứ 29 của “tình đầu quốc dân” Yoona. Thay vì những món đồ vật chất đắt đỏ, một ngôi trường tiểu học mang tên cô chính là phần quà đặc biệt mà fan dành tặng cho “nàng móm” đáng yêu nhân dịp đón chào tuổi mới.

“Tình đầu quốc dân” Yoona đón chào sinh nhật lần thứ 29.

Nếu như trước kia, người hâm mộ tích cực tặng những món quà đắt tiền, thậm chí giá trị lên đến hàng tỷ đồng cho nghệ sĩ nhân dịp sinh nhật thì giờ đây, điều đó dường như không còn thực sự ý nghĩa. Mặt khác, nhiều idol trực tiếp công bố không nhận quà giá trị từ fan, thay vào đó chỉ trân trọng tình cảm, những hoạt động thiện nguyện được thực hiện dưới danh nghĩa của mình.

Ngôi trường có tên gọi Trường tiểu học Hi vọng Yoona đang trong quá trình xây dựng tại Vân Nam, Trung Quốc. Mặc dù chưa thể khánh thành đúng dịp sinh nhật nữ ca sĩ nhưng người hâm mộ cho biết, tòa nhà giảng dạy chính đã được hoàn thiện. Sau quá trình thi công và kiểm tra theo đúng quy định, ngôi trường dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2018.

Hình ảnh Trường tiểu học Hi vọng Yoona đang được xây dựng tại Vân Nam, Trung Quốc.

Dù chưa thể khánh thành và đi vào hoạt động nhưng tòa nhà chính để giảng dạy đã được hoàn thiện trước dịp sinh nhật thứ 29 của Yoona.

Bên cạnh hoạt động xây trường học, cộng đồng fan Yoona cũng đang xúc tiến kế hoạch tổ chức buổi triển lãm ảnh có tiêu đề Yoon Way & Hope diễn ra trong tháng này. Được biết, tất cả số tiền thu được từ triển lãm sẽ dành quyên tặng cho việc xây dựng và vận hành Trường Tiểu học Hi vọng Yoona.

Một số hình ảnh từ buổi triển lãm Yoon Way & Hope do fansite YOONAYA thực hiện.

Đây hẳn là một món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Im Yoona!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất