Âm Nhạc

Đẳng cấp 'bà hoàng' Youtube BLACKPINK: Đến cả Youtube cũng phải gửi lời chúc mừng thành tích mới

Tùng Dương
Chia sẻ

Các cô nàng BLACKPINK lại vừa lập thêm một kỷ lục nữa khiến fan vô cùng vui mừng và tự hào.

Trong khi các BLINK (tên fanclub của BLACKPINK) vẫn chưa hết vui mừng vì As If It's Your LastDdu-du-ddu-du cán mốc 400 triệu view cách đây vài tuần thì mới đây, nhóm nhạc nữ duy nhất nhà YG vừa lập cú “triple” khi lại “bỏ túi” thêm cho mình một MV nữa chạm mốc view khủng này: sau 806 ngày phát hành, ca khúc Boombayah đã chính thức đạt 400 triệu lượt xem.

Khoảng 1 tháng trước, As If It's Your Last là ca khúc đầu tiên của BLACKPINK đạt 400 triệu lượt xem.

Chỉ 2 tuần sau, Ddu-du-ddu-du cũng đạt được thành tích này.

Và mới đây nhất là Boombayah.

Boombayah đã chính thức nâng tổng số các ca khúc đạt mốc 400 triệu view của BLACKPINK lên thành 3, đây là con số lớn nhất mà một nhóm nhạc K-Pop từng làm được (xếp sau là BTS với 2 MV và TWICE với 1 MV). Không những thế, Boombayah còn xác lập thêm kỉ lục là MV debut sở hữu lượt xem cao nhất trong lịch sử K-Pop.

Boombayah là ca khúc thứ 3 của nhóm đạt mốc 400 triệu view.

Tính đến thời điểm hiện tại, BLACKPINK là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất sở hữu 3 MV đạt trên 400 triệu lượt xem.

Có thể nói, nếu BTS là “ông hoàng” thì “bà hoàng” Youtube của K-Pop không ai khác chính là BLACKPINK. Girlgroup này đang sở hữu số lượng người đăng kí kênh cao thứ 2 K-Pop và cao nhất trong các nhóm nữ trên toàn thế giới (hơn 12 triệu lượt). Đặc biệt, khi đăng bài post thông báo Boombayah đạt 400 triệu view trên Instagram, tài khoản chính thức của Youtube với hơn 15 triệu người theo dõi cũng đã để lại bình luận chúc mừng phía dưới, chứng minh sức ảnh hưởng của BLACKPINK trên “mặt trận” Youtube quả là chuyện không thể đùa.

Đến “ông trùm” Youtube cũng phải vào chúc mừng các cô gái nhà YG thế này đây.

Cùng chúc mừng BLACKPINK với những thành tích vừa đạt được nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất